Đắk Nông: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 5/2023

10426

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 06/05/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Nông đã tổ chức buổi hiệp nguyện cho các Giáo phẩm và Chấp sự trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Bu Đăk, xã Thuận An, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông.
Tham dự chương trình gồm có Mục sư Lemous Philemon, UV TLH, Mục vụ tỉnh Đăk Nông; Mục sư Y Djrên, UV HĐGP; các mục sư trong Ban Đại diện; quý đầy tớ Chúa và Chấp sự từ hơn 140 Hội Thánh trong tỉnh.

Quang cảnh chương trình

Mục sư YDjren nương trên phân đoạn Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 3:5-8 với đề tài “Chăm Sóc Vườn Của Chúa” đã khích lệ cho quý đầy tớ Chúa nhận biết vườn của Chúa tức là Hội Thánh của Ngài, ma quỷ ngày đêm luôn tìm cách phá hoại.

Vì vậy, đầy tớ của Chúa là những người được Chúa kêu gọi vào chức vụ phải bảo vệ và chăm sóc vườn của Chúa để mỗi ngày sao cho vườn được kết quả và sai trái.

Tiếp theo giờ bồi linh, quý đầy tớ Chúa được nghe những lời chứng về ơn phước và những nhu cầu cho công việc Chúa tại tỉnh Đắk Nông trong tháng qua.

Mục sư Lemous Philemol có lời nhắc nhở quý đầy tớ Chúa trong việc thực hiện chức vụ cho đúng với mục vụ và giáo nghi của HTTLVN.

Bên cạnh những ơn phước Chúa ban cho khi Hội Thánh được mở rộng, thì nhu cầu càng trở nên lớn hơn. Nhìn chung những nhu cầu lớn và cấp thiết vẫn là về: Tài chánh trong công việc xây dựng nhà Chúa; nhiều nhà thờ xây dựng hoàn tất nhưng vẫn còn các khoản nợ chưa trả xong; những trở ngại trong việc công nhận Chi Hội; nhiều Hội Thánh gặp khó khăn trong việc chuyển đổi hồ sơ đất đai xây dựng…

Một số vấn đề cầu thay:

1. HT Bon Ol, Krông Nô, đang xây dựng tư thất.
2. HT Bon Rcap mua lô đất còn nợ 30 triệu đồng.
3. HT Bon Sưk, Krông Nô, làm xong nhà nguyện, đang chờ chính quyền cho phép chuyển điểm nhóm.
4. HT Lâp lạc, Cư Jut, chuẩn bị khởi công xây dựng nhà thờ.
5. HT Tu Trấp, Đăk Mil, chờ chính quyền công nhận Chi Hội để tiến hành thủ tục xây dựng nhà thờ.
6. HT Dak Rla, Đắk Mil, vẫn còn thiếu nợ số tiền 300 triệu đồng.
7. HT Gia Nghĩa chưa chuyển đổi đất để xây dựng nhà thờ vì vướng dự án của thành phố.
8. HT Dak Rmoan đang chờ chính quyền trả lời về hồ sơ đất xây nhà thờ.

Mục sư Mai Xuân Lộc, UV BĐD, cầu nguyện tất lễ

Trước những nhu cầu đó ban hiệp nguyện đã hiệp ý với nhau để trình dâng lên cho Đức Chúa Trời Ba Ngôi, ngửa trông sự tiếp trợ từ nơi Ngài và tin rằng Chúa sẽ tiếp tục đi giữa Hội Thánh của Ngài. Buổi hiệp nguyện kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lemous Philemol, UV TLH, Mục vụ tỉnh Đắk Nông.

TTV. Thiên Bảo

Bài trướcTiền Giang: Chương Trình Bồi Dưỡng Chăm Sóc – Chứng Đạo Năm 2023
Bài tiếp theoUB. Truyền Giáo – TLH Thông Báo V/v Ngày Truyền Giáo Của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam & Kêu Gọi Lạc Hiến