Đăk Lăk: Tổng Kết Công Tác Chăm Sóc Chứng Đạo Năm 2018

1075

HTTLVN.ORG – Để bày tỏ lòng biết ơn Chúa đã ban phước trên công tác truyền giáo của tỉnh trong năm 2018; đồng thời để rút ra những kinh nghiệm nhằm có định hướng tốt hơn cho công tác chăm sóc – chứng đạo trong năm 2019 và những năm tiếp theo, sáng ngày 20/3/2019 tại nhà thờ Tin Lành Buôn Alê A (TP. Buôn Mê Thuột), Ban Điều Hành Truyền giáo (Chăm sóc – Chứng Đạo) tỉnh Đắk Lăk đã tổ chức Lễ Cảm tạ và tổng kết công tác chăm sóc chứng đạo trong năm 2018 của 353 Hội Thánh trong tỉnh.

Về tham dự Lễ cảm tạ và tổng kết có: Mục sư Huỳnh Cường, Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Y Thun Bkrông, Trưởng Ban Đại diện tỉnh Đắk Lăk; Mục sư Y Nik Niê, Trưởng Ban Truyền giáo tỉnh và hơn 500 Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và nhân sự trong Ban Điều hành Chăm sóc – Chứng đạo của 14 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh.

Nương trên Lời Chúa trong II Ti-mô-thê 3:1-13, Mục sư Huỳnh Cường rao giảng sứ điệp “Cần Biết và Phải Làm

Toàn tỉnh Đăk Lăk hiện có 355 Hội Thánh với tổng số tín hữu là 183.608 người, tổng số tín hữu đã nhận Báp-tem là 81.695 người. Tổng kết công tác chăm sóc, chứng đạo của toàn tỉnh trong năm qua, đã có 22.600 người nghe được Phúc Âm; 1.492 người tiếp nhận Chúa và 1.218 tín hữu nhận thánh lễ Báp-tem.

Mục sư Huỳnh Cường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các Hội Thánh trong tỉnh đã đạt được trong năm qua; trong đó các khu vực huyện Cư Kuin, huyện Cư Mgar và khu vực TP. Buôn Mê Thuột (Bản Đôn – Ea Sup) là 3 đơn vị đã đạt được nhiều thành quả cao nhất trong công tác chăm sóc chứng đạo năm 2018. Nhân dịp nầy, Mục sư Ủy viên Tổng Liên Hội và Mục sư Trưởng Ban Đại diện tặng quà khích lệ cho các đơn vị có thành tích tốt.

Thiên Phước

Bài trướcBồi Linh – Thông Công Trung Tráng Niên Tỉnh An Giang
Bài tiếp theoLễ Cảm Tạ Chúa và Dâng Nhà Nguyện Hội Thánh Sa Pa I, tỉnh Đăk Nông