Đăk Lăk: Tổng Kết Công Tác Chăm Sóc Chứng Đạo Năm 2016

747

HTTLVN.ORG – Lúc 9 giờ ngày 28/02/2017 tại nhà thờ Tin Lành Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk), Ban Chăm sóc chứng đạo (CSCĐ) tỉnh Đăk Lăk tổ chức chương trình tổng kết để đánh giá lại công tác chăm sóc chứng đạo năm 2016 mà Chúa đã ban ơn cho các Hội Thánh.

 

Về dự buổi lễ có Mục sư Huỳnh Cường – Trưởng Ban Đại diện – diễn giả của chương trình; Mục sư Y Thun Buôn Krông – Trưởng ban CSCĐ tỉnh Đăk Lăk; và hơn 90 tôi tớ Chúa trong Ban Điều hành CSCĐ của 14 huyện, Thị xã, Thành phố về tham dự.

 

Sau lời chào mừng của Mục sư Châu Văn Hường, Mục sư Y Thun Buôn Krông cầu nguyện khai lễ, xin Chúa hướng dẫn và ban phước trên buổi lễ; ban hát Ban Điều hành CSCĐ đã góp phần ca ngợi Chúa.

 

MSNC Y Djan Êban đã đọc Lời Chúa trong Thi Thiên 111. Nương trên Lời Chúa, Mục sư Huỳnh Cường giảng dạy Lời Chúa với đề tài "Việc Chúa Làm". Mục sư Y Bôn Niê cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

Mục sư Y Thun Buôn Krông và Mục sư Lê Đức Tính thay cho Ban Điều hành CSCĐ tỉnh dâng lời tạ ơn Chúa về những ơn phước Chúa đã ban cho các Hội Thánh trong 14 huyện, Thị xã và TP: Trong toàn tỉnh hiện có 351 Hội Thánh với tổng số tín hữu là 179.583 người. Tổng số tín hữu báp-tem: 82.078 người; trong năm qua đã có 1.987 người tiếp nhận Chúa và 1.667 tín hữu nhận thánh lễ Báp-tem.

 

Thay cho Ban Đại diện tỉnh, MS Huỳnh Cường đã biểu dương những kết quả mà các Hội Thánh trong tỉnh đã đạt được trong năm qua; trong đó các khu vực Huyện Cư Kuin, Huyện Cư Mgar và khu vực TP.BMT – Bản Đôn – Ea Sup là 3 đơn vị đã đạt được nhiều thành quả cao nhất trong công tác chăm sóc chứng đạo năm 2016.

 

Buổi tổng kết bế mạc lúc 11 giờ 30 cùng ngày sau lời cầu nguyện tất lễ của MS Philemol. Cảm tạ Chúa đã ban cho buổi tổng kết diễn ra thật tốt đẹp và phước hạnh trong ơn lành của Chúa.

 

TTV. Thiên Ân

Những hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh buổi tổng kết

 

.MS. Châu Văn Hường hướng dẫn và chào mừng

 

MS. Huỳnh Cường giảng Lời Chúa

 

MS. Y Bôn Niê cầu nguyện đáp ứng

 

MS Y Thun Buôn Krông và MS Lê Đức Tính báo cáo

 

 

Ban hát tôn vinh Chúa

 

Trao phần thưởng khích lệ các Hội Thánh

 

 

MS. Philemol cầu nguyện tất lễ

Bài trướcBồi Linh Thông Công Phụ Nữ Tỉnh Vĩnh Long & Trà Vinh
Bài tiếp theoNgày 6/3/2017: Lời Chúa Cho Gia Đình