Đắk Lắk: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Khu vực II – Quý 01/2021

1190

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 26/1/2021, tại nhà nguyện Chi Hội Tin Lành Buôn Kniết đã diễn ra chương trình hiệp nguyện quý I/2021 của tôi con Chúa các Hội Thánh trong khu vực II, tỉnh Đắk Lắk, bao gồm các huyện: Krông Bông – Cư Kuin-Lắk- Krông Ana.

Về dự kỳ hiệp nguyện có Mục sư Huỳnh Cường và Mục sư Y Mah Liêng – Ủy viên Tổng Liên hội, Ban Đại diện cùng toàn thể Giáo phẩm và đại biểu Chấp sự của 116 Hội Thánh trong khu vực II hơn 350 người tham dự.

Mục sư Y Mah Liêng nương trên Cô-lô-se 2:1-7 để rao giảng Lời Chúa với đề tài “Đứng Vững Trong Chúa”, khích lệ quý Giáo phẩm và Chấp sự: “Hãy châm rễ và lập nền trong Ngài, lấy đức tin làm cho bền vững, tùy theo anh em đã được dạy dỗ, và hãy dư dật trong sự cảm tạ” theo tinh thần của câu gốc Cô-lô-se 2:7.

Mục sư Y Djan Êban thay mặt Ban Điều hành Ban hiệp nguyện Khu vực II dâng lên Chúa lời cảm tạ vì trong cả năm 2020, theo báo cáo cập nhật từ 116 Hội Thánh trong khu vực đã có 586 người tin Chúa, ngoài ra còn có số người tin Chúa trong dịp truyền giảng Giáng sinh là 35 người và ăn năn trở lại hơn 200 người tại các Hội Thánh Tân Hòa Đông (huyện Krông Ana) và Hội Thánh Ebung, Hội Thánh Buôn Khit (huyện Cư Kuin).

Mục sư Huỳnh Cường, Uỷ viên Tổng Liên Hội cùng với MS Y Tuân Mlô và MS Phan Tấn Phúc – Ủy viên Ban Đại diện có những thông báo về các chương trình hoạt động trong quý I của Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện với các Hội Thánh.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 11 giờ 30 phút sau lời chúc phước của Mục sư Huỳnh Cường – Ủy viên Tổng Liên hội.

Mục sư Phan Tấn Phúc – UV. Ban Đại diện cầu nguyện khai lễ

Ban hát Hội Thánh Buôn Kniêt (Cư Kuin) góp phần tôn vinh Chúa

Mục sư Y Mah Liêng – UV.TLH rao giảng Lời Chúa

Mục sư Y Djan Êban – TB.Điều hành Hiệp nguyện Khu vực II dâng lời cảm tạ Chúa và khai trình công việc Chúa trong khu vực năm 2020

Mục sư Huỳnh Cường, Uỷ viên Tổng Liên Hội thông báo về các chương trình hoạt động trong quý I của Ủy viên Mục vụ  

MS Y Tuân Mlô – Ủy viên Ban Đại diện thông báo về các chương trình hoạt động trong quý I của Ban Đại diện  

CTV. Thiên Phước  

Bài trướcXung Đột Không Luôn Luôn Xấu
Bài tiếp theoAn Giang: Lễ Tấn Phong Mục Sư Khu Vực III