Đà Nẵng: Hội Đồng Bồi Linh Năm 2023

11392

HTTLVN.ORG – Việc học Lời Chúa và sống thực hành theo Lời của Ngài là điều quan trọng mà mỗi con dân Chúa cần phải luôn tỉnh thức, rèn luyện mỗi ngày. Nhằm khích lệ tinh thần và trang bị Lời Chúa cho quý tín hữu, vào lúc 8h00 ngày 19/03/2023, Ban Đại diện Tin lành TP. Đà Nẵng đã tổ chức chương trình Hội đồng Bồi linh năm 2023 với chủ đề “Sống đúng mục đích” nương trên câu Kinh Thánh nền tảng Nhưng tôi cứ làm một điều: quên lững sự ở đằng sau, mà bươn theo sự ở đằng trước, tôi nhắm mục đích mà chạy, để giựt giải về sự kêu gọi trên trời của Đức Chúa Trời trong Đức Chúa Jesus Christ” (Phi-líp 3:14)

Diễn giả Hội đồng là Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN và Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – UV Mục vụ TP. Đà Nẵng; Mục sư Nguyễn Thanh Hồng – Trưởng ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng: Chủ tọa hội đồng, cùng với hơn 2.000 quý giáo phẩm, tín hữu cũng đã về tham dự. Bên cạnh đó, Đại diện chính quyền địa phương cũng đến tham dự và chúc mừng trong chương trình khai mạc Hội đồng.

Quang cảnh bên trong và bên ngoài nhà thờ

Mục sư Nguyễn Thanh Hồng -Trưởng BĐD – cử hành nghi thức khai mạc Hội đồng

Đại diện chính quyền chúc mừng

Ban hát Mục sư, Truyền đạo tôn vinh Chúa

Ban hát HT Hòa Mỹ

Ban hát HT Trung Lập

Ban hát HT Hải Châu

Ban hát HT Trần Cao Vân

Ban hát HT An Trung 

Ban hát HT Phú Lộc

Ban hát HT Tiên Sa

Ban hát HT Túy Loan

Ban hát HT Hòa Thọ

Ban hát HT Nam Ô

Ban hát Điểm Nhóm Hòa Xuân

Ban hát HT Cẩm Nê

Ban hát HT Hòa Cường

Ban hát HT Tân An

Ban hát HT Hòa Khánh

Ban hát HT Non Nước

Ban hát HT Đà Nẵng

Buổi sáng,  Mục sư Thái Phước Trường chia sẻ Lời Chúa cùng Hội đồng qua đề tài “NHẬN BIẾT MỤC ĐÍCH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI” nương trên phân đoạn Kinh Thánh Rô-ma 1:18-32 & Ê-sai 43:21

Để sống đúng mục đích của Đức Chúa Trời ban cho thì trước tiên mỗi Cơ Đốc nhân cần nhận biết rõ mục đích của Đức Chúa Trời. Lời Chúa nhắc nhở mỗi con dân Chúa cần biết được việc Chúa tạo dựng nên con người là để làm “vinh hiển, thờ phượng, hầu việc” Ngài trong sự tạ ơn.

Buổi chiều, Mục sư Nguyễn Xuân Sanh có Lời Chúa cùng Hội đồng qua đề tài “CHẠY CÁCH NÀO CHO ĐƯỢC THƯỞNG” nương trên phân đoạn Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 9:24-27 & Phi-líp 3:12-15

Lời Chúa nhắc nhở mỗi con dân Chúa cần tỉnh thức luôn luôn, đừng tự mãn về đời sống thuộc linh ở hiện tại mà cần phải kiên trì trong mọi sự, tập trung vào mục đích, kiên định không bỏ cuộc, hầu cho Nước Ngài mau đến, sự vinh hiển và phần thưởng Ngài sẽ dành cho mỗi chúng ta.

Buổi tối, Mục sư Thái Phước Trường rao giảng Lời Chúa qua đề tài “SỐNG ĐÚNG MỤC ĐÍCH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI” nương trên phân đoạn Kinh Thánh Rô-ma 6:12-14 & II Ti-mô-thê 2:20-21. Để sống đúng mục đích thì việc nhận biết mục đích của Đức Chúa Trời là cần, nhưng sống đúng mục đích của Đức Chúa Trời mới là điều đủ. Đời sống của mỗi chúng ta không phải tình cờ nhưng là chương trình, thời điểm tốt đẹp của Đức Chúa Trời, cho nên chúng ta cần sống có ích lợi cho nhà Chúa, hết lòng tin cậy và sốt sắng hầu việc Ngài.

Chương trình Hội đồng được kết thúc vào lúc 21h30 cùng ngày, sau lời chúc phước của Mục sư Thái Phước Trường. Kỳ Hội đồng năm nay diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với nhiều sự hứa nguyện. Ước ao sau kỳ Hội đồng, mỗi Hội Thánh, mỗi quý tín hữu trong khu vực Thành phố Đà Nẵng sẽ sống đúng mục đích Chúa ban cho.

TTV. Quang Huy
Hình ảnh: Minh Trung, Thăng Long, Thu Hằng

Bài trướcHy Vọng Tiêu Tan – 21/3/2023
Bài tiếp theoTp. Hồ Chí Minh: Trại Bồi Linh & Huấn Luyện Đặc Trách Và Ban Điều Hành Thanh Niên Tháng 3/2023