Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 01/2023

943

HTTLVN.ORG – Trong không khí vui vẻ của ngày đầu năm mới Dương lịch, chiều ngày 01/01/2023 đã diễn ra chương trình hiệp nguyện do Ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng tổ chức với sự tham dự của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Nguyễn Thanh Hồng, Trưởng Ban Đại diện, cùng khoảng 50 người là các đầy tớ Chúa và đại diện Ban Chấp sự các Hội Thánh. Chương trình diễn ra tại nhà thờ Tin Lành An Trung, số 21 Nguyễn Văn Trỗi, P. An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Nhà thờ Tin Lành An Trung, TP. Đà Nẵng

Thay cho Hội Thánh Tin Lành An Trung, Mục sưu Huỳnh Văn Vũ Hạ – Quản nhiệm Hội Thánh chào mừng tôi con Chúa tham dự và chia sẻ Lời Chúa qua đề tài “Sống đúng” nương trên phân đoạn Kinh Thánh I Phi-e-rơ 1: 1- 2. Mục sư khích lệ tôi con Chúa sống đúng với vị trí Chúa đặt để cho mỗi con dân Ngài, sống đúng trong mục tiêu vâng phục trọn vẹn chương trình của Chúa dành cho mình, và sống đúng để kinh nghiệm đời sống đầy dẫy ơn Chúa. Ước mong mỗi tôi con Chúa luôn nhờ cậy nơi Chúa, vững lòng vâng phục chương trình của Ngài để có một đời sống chứng nhân kết quả trong năm mới 2023 này.

Ban hiệp nguyện chia làm 3 tổ để cầu nguyện cho những vấn đề sau:

Những điều cảm tạ Chúa:

  • Các chương trình truyền giảng Giáng sinh theo CỤM đã đem được hơn 185 người trở lại tin nhận Chúa và có hơn 70 phần quà yêu thương được gửi đến cộng đồng, những hộ gia đình thân, tín hữu khó khăn trong dịp này.
  • Mọi chương trình sinh hoạt, thờ phượng Chúa của các Hội Thánh trong khu vực được diễn ra tốt đẹp, đầy ơn phước Chúa ban.
  • Có 6 tân tín hữu đã trải qua lớp học giáo lý và được làm lễ Báp-tem.

Những vấn đề cầu thay:

  • Xin Chúa ban cho Ban Đại diện nhiệm kỳ mới đủ ơn để lo công việc Chúa chung trong thành phố.
  • Xin Chúa thêm sức cho các tôi tớ Chúa, nhất là các vị Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư.
  • Xin Chúa ban ơn để Thường trực TLH sớm bổ nhiệm các tôi tớ Chúa về quản nhiệm HT Tiên Sa, HT Hòa Cường và HT Trung Lập.
  • Xin Chúa ban ơn để sớm có Lễ Bổ nhiệm MS Trần Ngọc Anh làm Quản nhiệm HT Non Nước.
  • Ban Đại diện tiếp tục xin chính quyền thành phố tái cấp 5.000m2 đất làm nghĩa trang Tin Lành theo nhu cầu của các Hội Thánh.
  • Cầu nguyện cho chương trình Hội đồng Chi Hội – Bầu Ban Chấp sự nhiệm kỳ mới 2023-2024 của các Hội Thánh.
  • Cầu nguyện cho các chương trình truyền giảng hằng tháng của các Hội Thánh: An Trung (29/01), HT Hòa Khánh có góp phần trong chương trình truyền giảng cùng HT Thu Bồn (Quảng Nam) vào 29/1/2023.
  • Cầu nguyện xin Chúa mở đường cho vấn đề thuyên chuyển địa điểm sinh hoạt thờ phượng Chúa của HT Non Nước được thuận lợi. HT Hòa Thọ sớm có đủ kinh phí để mua đất xây cất nhà thờ.
  • Chương trình hiệp nguyện tháng 02/2023 sẽ diễn ra tại nhà thờ An Hải vào Chúa nhật 05/02/2023.

Các tổ cầu nguyện

Mục sư Nguyễn Thanh Hồng, Trưởng Ban Đại diện, cầu nguyện khai lễ; Mục sư Trần Văn Hoàng thay cho BĐD thông báo và nêu vấn đề cầu nguyện

Mục sư Huỳnh Văn Vũ Hạ chia sẻ Lời Chúa; Chấp sự Đặng Xuân Tâm hướng dẫn chương trình hiệp nguyện

Chương trình Hiệp nguyện kết thúc vào lúc 17 giờ cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh

TTV. Quang Huy

Bài trướcSuy Ngẫm Ngày và Đêm – 3/1/2023
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Tiền Giang Tháng 01/2023