Chương Trình Bồi Linh Nam Giới Tỉnh Đồng Tháp 2020

1277

HTTLVN.ORG – Trong bối cảnh xã hội đang nỗ lực đề cao vai trò của nữ giới, hầu hết các Hội Thánh đều có những Ban Phụ nữ, tạo môi trường để quý bà, quý cô cùng gây dựng đời sống tâm linh. Trong khi đó, rất nhiều Hội Thánh không có Ban Nam giới.

Để con dân Chúa thấy được tầm quan trọng của cả người nữ lẫn người nam trong nhà Chúa, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp đã thành lập Ban Nam giới trong Hội Thánh và mỗi năm đều tổ chức chương trình dành cho phái nam.

Chương trình bồi linh dành cho nam giới tỉnh Đồng Tháp được tổ chức vào ngày 11/11/2020 tại nhà thờ Tin Lành Phú Cường với sự tham dự của 162 người đến từ 13 Hội Thánh trong tỉnh. Diễn giả của chương trình là Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I Hội Thánh Tin Lành Việt Nam.

Mục sư Đặng Trường Sơn cầu nguyện khai lễ

Nương trên Lời Chúa trong Sáng Thế Ký 1: 26-31; Lu-ca 17: 26-32, Mục sư Phan Vĩnh Cự rao giảng sứ điệp “Là Một Người Nam Trong Nhà Chúa”, khích lệ quý ông nhận biết vai trò và trách nhiệm cao quý Chúa đặt để nơi mỗi người nam, đồng thời cũng thấy được những điểm yếu của mình, cần được bổ sung bởi người nữ mà Chúa đặt để bên cạnh. Từ đó, Mục sư khích lệ quý ông phải quan tâm, chăm sóc cho gia đình, làm tròn thiên chức là người chồng, người cha, người ông bằng tình yêu Chúa ban và sự thỏa lòng.

Mục sư Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa

Một số ban hát tôn vinh Chúa trong chương trình

Chương trình đã diễn ra đầy ơn phước Chúa ban và kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Phan Vĩnh Cự. Mọi người ra về trong sự vui mừng thỏa nguyện.

 

TTV. MS Huỳnh Ngọc Dũng

Bài trướcThành Ẩn Náu – 12/11/2020
Bài tiếp theoThánh Kinh Mùa Thu Cho Các Ban Điều Hành Phụ Nữ Tỉnh Đắk Nông