Chương Trình Bế Mạc Khoá Bồi Dưỡng Mục Vụ Cho Các Mục Sư, Mục Sư Nhiệm Chức Đợt 2 Năm 2011

554

HTTLVN.ORG – Tiếp theo tin đã đưa về chương trình khai mạc khoá Bồi dưỡng Mục vụ cho các Mục sư, MsNc Đợt 2 năm 2011. Lúc 14 giờ ngày 09/12/2011 đã diễn ra chương trình Bế mạc khoá Bồi dưỡng thật trang trọng và đầy ơn Chúa.

 

Mục Sư Đoàn Hô Na-I – TBĐD Tin Lành tỉnh Bến Tre hướng dẫn chương trình. Các mục sư, MSNC thuộc tỉnh Đắc Nông, Đồng Tháp, Bến Tre & Tiền Giang ca ngợi Chúa. Sau đó các quý đầy tớ Chúa có thì giờ dâng hiến cho việc xây dựng Nhà thờ của Viện TKTH.

 

Trong phần chia sẻ Lời Chúa, Ms Phạm Trọng Huy đã dùng Lời Chúa trong Công vụ 20: 17-38 để giảng luận với Chủ đề: Chức Vụ Chăn Bầy. Đầy tớ Chúa đã nhấn mạnh đến những yếu tố mà Chức Vụ Chăn Bầy cần có là:      

– Giữ Mình: (Cầu nguyện + Nghiên cứu Lời Chúa + Sống đạo)

– Chăn Bầy: (Giữ bầy + Nuôi bầy bằng Lời Chúa + Phát triển bầy + Đào tạo bầy)

 

Cảm ơn Chúa! Qua khoá Bồi dưỡng Mục vụ lần nầy, các tôi tớ Chúa lấy làm thỏa lòng vì cớ được Ban Tổ chức đã truyền đạt và hướng dẫn về phương cách Củng Cố & Phát Triển Hội Thánh, đồng thời cũng đã Giúp đỡ & Xây dựng chức vụ cho những đầy tớ Chúa. Ngoài ra các Đầy tớ Chúa còn được chia tổ để đóng góp ý kiến cho việc Củng Cố & Phát Triển Hội Thánh cũng như được khiển khai và góp ý về Quy chế của Ban Chấp sự – Trị sự & Quy chế Quản nhiệm Hội Thánh.

 

Ước ao qua khoá học nầy sẽ làm tươi mới cho chức vụ của các Quý đầy tớ Chúa để đem đến kết quả lớn lao cho công việc Chúa khắp nơi, đặc biệt là trong mùa Giáng sinh năm nay.

 

Xin cầu nguyện cho khoá Bồi dưỡng Mục vụ cho phu nhân của các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức từ Quảng Trị đến Cà Mau, sẽ tổ chức từ 12 – 15/12/2011.

 

Hình ảnh ghi nhận được:

 

 

 

 

 

 

Thông Tin Từ Lớp Học

Ảnh MS DVT

Bài trướcBài 353: Bạn Là Ai?
Bài tiếp theoLễ Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Trường Thọ – Ninh Thuận.