Chi Hội Cà Mau Tổ Chức Lễ Báp Tem Đợt 2/2012.

1171

HTTLVN.ORG – Sáng Chúa nhật 05/08/2012, tại Chi Hội Cà Mau – tỉnh Cà Mau đã diễn ra buổi Lễ Báp-têm cho các tín hữu trong Hội Thánh và các Điểm Nhóm trong tỉnh.

 

Đây là buổi Lễ Báp-têm lần thứ 2 trong năm 2012. Trong đợt này, Mục sư Nguyễn Văn Ngọc cử hành Lễ Báp-têm cho 30 tín hữu.

 

 1

Quang cảnh buổi Lễ Báp-tem

 

2

Ông Nguyễn Hoàng Phước cầu nguyện khai Lễ

 

3

Ms Nguyễn Văn Ngọc, cầu nguyện cho các ứng viên cầu Lễ báp tem

 

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc đã dùng Lời Chúa được trong Thi Thiên 100:3, với chủ đề: “Con Dân Chúa Phải Biết” để khích lệ nhắc nhở con dân Chúa, đặc biệt là các tín hữu cầu Lễ Báp-têm phải nhận biết Chúa cách rõ ràng để từ đó mỗi con dân Chúa mới một lòng tận trung theo Ngài.

 

4

 

5

Ms Nguyễn Văn Ngọc, thực hiện nghi thức Lễ Báp-tem

 

Thật cám ơn Chúa! Các thành viên Ban Truyền giáo Chi Hội Cà Mau, nhờ cậy ơn Chúa đẩy mạnh việc rao giảng Tin Lành đến tận đồng bào vùng sâu vùng xa thuộc 101 xã/phường trong tỉnh. Kết quả 06 tháng đầu năm 2012, có 364 người cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Công tác truyền giảng đạo và dạy đạo được con dân Chúa và các nhân sự trong Hội Thánh rất quan tâm, họ đã để nhiều thì giờ cầu nguyện và dạn dĩ ra đi thực hiện sứ mệnh Chúa giao “Hãy đi dạy dỗ muôn dân …”.


Xin tôi con Chúa khắp nơi, đồng công hiệp tác với Chi Hội Cà Mau, cùng dâng lời cảm tạ và cầu xin Ba Ngôi Đức Chúa Trời ban thêm ân tứ, sức lực, tài lực… để Hội Thánh hết lòng ra đi truyền rao sứ điệp của Chúa Giê-xu, chăm sóc, thăm viếng các tân tín hữu hầu đem lại những kết quả lớn lao cho nhà Chúa.

 

6 

Ms Nguyễn Văn Ngọc, cầu nguyện chúc phước

 

CTV. Ngô Thanh Tân

Bài trướcBài thứ 215: An Nghỉ và Tin Cậy
Bài tiếp theoTỉnh Bình Thuận, Bế giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản 2012.