Cần Thơ: Huấn Luyện Truyền Giáo 2019

1021

HTTLVN.ORG – Nhằm thực hiện định hướng chung của Tổng Liên Hội là “Nỗ lực trong công tác truyền giáo”, ngày 06/9/2019, tại nhà thờ Tin Lành Cần Thơ, Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ kết hợp với Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội tổ chức chương trình huấn luyện truyền giáo cho nhân sự của các Chi Hội, Hội Nhánh và Điểm Nhóm trong thành phố. Có khoảng 80 người đến tham dự chương trình.

Mục sư Lê Hoàng Long, Uỷ viên Tổng Liên Hội đến dự và cầu nguyện

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng ban BĐD chào mừng & giới thiệu chương trình học

Trong giờ trình bày “Cẩm nang dành cho người chăm sóc tân tín hữu”, MSNC Trương Huỳnh Việt Linh đã chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp đi ra chăm sóc tân tín hữu cho đến khi họ tăng trưởng thuộc linh.

Các học viên đã được lãnh hội nhiều sự hướng dẫn quí báu, học được những kinh nghiệm cần thiết trong sự chăm sóc tân tín hữu. Sau một ngày học tập, giải đáp những thắc mắc trong công tác truyền giáo đã đem đến sự giúp đỡ thiết thực cho những người tham dự.

Chương trình được kết thúc lúc 16 giờ cùng ngày trong tinh thần thỏa lòng với nhiều kỳ vọng mới về một định hướng tương lai sẽ có nhiều Hội Thánh trong thành phố tổ chức các chương trình truyền giảng – chăm sóc hiệu quả, nhiều người được cứu thêm vào Hội Thánh.

TTV. MS Nguyễn Ngọc Nhỏ

Bài trướcĐăk Lăk: Lễ Cảm Tạ Và Cung Hiến Nhà Nguyện Hội Thánh Buôn Êa Kjoh
Bài tiếp theoĐồng Nai: Hội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện Nhiệm Kỳ 2020-2021