Cần Thơ: Huấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Hè Năm 2022

1465

HTTLVN.ORG – Để trang bị và nâng cao kỹ năng dạy Lời Chúa cho các giáo viên Thánh Kinh Hè năm 2022, Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ tổ chức lớp bồi dưỡng Giáo viên dạy Thánh Kinh Hè cho 150 Chấp sự, nhân sự đến từ các Hội Thánh trong và ngoài khu vực TP. Cần Thơ. Chương trình diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Cần Thơ trong 02 ngày 18-19/4/2022.

Trong ngày khai mạc chương trình, Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên Tổng Liên Hội đến dự và cầu nguyện dâng lớp học lên cho Chúa tể trị và điều hướng.

Thầy Phạm Xuân Trí là diễn giả huấn luyện; triển khai loạt bài học từ giáo trình bồi dưỡng giáo viên Thánh Kinh Hè 2022 với chủ đề “KHO BÁU TÌNH THƯƠNG” qua các bài học: Yêu thương là quan tâm; Yêu thương là ban tặng; Yêu thương là nhân từ; Yêu thương là tha thứ; Yêu thương chẳng hề hư mất.

Chương trình huấn luyện giúp trang bị tốt kiến thức Lời Chúa, nâng cao kỹ năng dạy lớp Thánh Kinh Hè cho các học viên sau khi tham dự khóa học để trở về thực hành tại Hội Thánh địa phương.

Khóa học khép lại lúc 15 giờ 40’ ngày 19/4/2022 sau lời tổng kết, tri ân Hội Thánh, tri ân diễn giả của Mục sư Phạm Duy Thọ, Ủy viên Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ.

Quang cảnh chương trình huấn luyện

MS Võ Thanh Phán hướng dẫn chương trình khai mạc

MS Lê Hoàng Long cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa tể trị

MS Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng Ban Đại diện TP. Cần Thơ chào mừng và tuyên bố khai mạc

MS Phạm Duy Thọ triển khai nội quy

Thầy Phạm Xuân Trí cùng các thành viên huấn luyện cho các giáo viên Thánh Kinh hè

Giờ thực hành của học viên

Ban Đại diện TP. Cần Thơ tri ân, tặng quà lưu niệm cho diễn giả

Hình lưu niệm khóa huấn luyện

TTV. Huỳnh Văn Thạch

Bài trướcĐồng Tâm Tình Như Chúa Giê-xu – 20/4/2022
Bài tiếp theoTswv Yexus Lub Nra – 21/4/2022