Cần Thơ: Huấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Hè Năm 2021

1651

HTTLVN.ORG – Để trang bị và nâng cao kỹ năng dạy Lời Chúa cho các giáo viên Thánh Kinh Hè năm 2021, Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ tổ chức lớp bồi dưỡng Giáo viên dạy Thánh Kinh Hè cho 250 Chấp sự, nhân sự đến từ các Hội Thánh trong và ngoài khu vực TP. Cần Thơ. Chương trình diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Cần Thơ trong 02 ngày 13-14/4/2021.

Trong ngày khai mạc chương trình, Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên Tổng Liên Hội đến dự và cầu nguyện dâng lớp học lên cho Chúa tể trị và điều hướng.

Thầy Phạm Xuân Trí, Trưởng Khối Thiếu nhi là diễn giả huấn luyện; triển khai loạt bài học từ giáo trình bồi dưỡng giáo viên Thánh Kinh Hè 2021 với chủ đề “THAY ĐỔI” qua các bài học: Tâm linh được thay đổi; Thân thể là đền thờ; Trí tuệ phải thay đổi; Tình cảm theo Lời Chúa; Tánh tình thật tuyệt vời.

Chương trình huấn luyện giúp trang bị tốt kiến thức Lời Chúa, nâng cao kỹ năng dạy lớp Thánh Kinh Hè cho các học viên sau khi tham dự khóa học để trở về thực hành tại Hội Thánh địa phương.

Khóa học khép lại lúc 15 giờ 25’ ngày 14/4/2021 sau lời tổng kết, tri ân Hội Thánh, tri ân diễn giả của Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ.

Quang cảnh chương trình

MS Lê Hoàng Long cầu nguyện dâng khóa huấn luyện lên cho Chúa tể trị

Thầy Phạm Xuân Trí huấn luyện

Giờ sinh hoạt, thực hành bài học

MS Nguyễn Ngọc Nhỏ tổng kết, tri ân

Hình lưu niệm khóa huấn luyện Thánh Kinh Hè năm 2021 tại Chi Hội Cần Thơ

TTV. Huỳnh Văn Thạch

Bài trướcCần Thơ: Hiệp Nguyện Tháng 4/2021
Bài tiếp theoBài Cầu Nguyện Chúa Dạy – 16/4/2021