Cần Thơ: Huấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Hè Năm 2020  

1356

HTTLVN.ORG – Để trang bị và nâng cao kỹ năng dạy Lời Chúa cho các giáo viên Thánh Kinh Hè năm 2020, Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ phối hợp cùng Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức lớp bồi dưỡng Giáo viên dạy Thánh KInh Hè cho 250 Chấp sự, nhân sự đến từ các Hội Thánh trong khu vực TP. Cần Thơ. Chương trình diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Phong Điền trong 02 ngày 24-25/06/2020.

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ – Trưởng Ban Đại diện TP. Cần Thơ, giới thiệu, chào mừng tôi con Chúa hiện diện. 

Thầy Phạm Xuân Trí – Trưởng Khối Thiếu nhi huấn luyện

Nội dung chương trình huấn luyện được triển khai từ giáo trình bồi dưỡng giáo viên Thánh Kinh Hè 2020 với chủ đề “TIN MỪNG” qua các bài học: Tin mừng được báo trước; Tin mừng đã đến thế gian; Tin mừng được tiếp nhận; Tin mừng được chia sẻ.

Chương trình huấn luyện giúp trang bị tốt kiến thức Lời Chúa, nâng cao kỹ năng dạy lớp Thánh Kinh Hè cho các học viên sau khi tham dự khóa học để trở về thực hành tại Hội Thánh địa phương.

Khóa học được khép lại lúc 15 giờ 15’ ngày 25/06/2020 sau lời tổng kết, tri ân Hội Thánh, tri ân diễn giả của Mục sư Phạm Duy Thọ, Ủy viên BĐD và lời cầu nguyện tạ ơn Chúa kết thúc khóa học của Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ.

Hình lưu niệm khóa huấn luyện

TTV. Huỳnh Văn Thạch

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Quả Phụ LÊ VĂN THÊM
Bài tiếp theoHội Thánh Ea Kiêu: Mơ Ước Một Con Đường