Cần Thơ: Hội Thảo Truyền Giáo Năm 2023

13531

HTTLVN.ORG – Ngày 15/09/2023, tại nhà thờ Tin Lành Ô Môn đã diễn ra khóa hội thảo truyền giáo với chuyên đề “Làm Chứng Về Chúa”. Hiện diện có: Mục sư Châu Tử Tôn, Ủy viên Tổng Liên Hội (UV TLH), Mục vụ TP. Cần Thơ; Mục sư Đỗ Việt Hùng, UV TLH, Phó Chuyên trách và các thành viên Ủy ban Truyền giáo (UBTG); Ban Đại diện Tin Lành Thành phố Cần Thơ (BĐD); các Giáo phẩm; các Chấp sự và khoảng 130 nhân sự truyền giáo của các Hội Thánh trong thành phố.


Quang cảnh chương trình


MS Hà Minh Quang Huy, Ủy viên BĐD, hướng dẫn giờ bồi linh


MS Đỗ Việt Hùng đã nương trên Lời Chúa Giăng 4:1-26 để rút ra những bài học về “Buổi Làm Chứng Lúc Giữa Trưa Của Chúa”.

Lời Chúa khích lệ mỗi tôi con Chúa về tinh thần làm chứng, phương cách làm chứng, trình tự làm chứng và nội dung lời chứng. Khóa hội thảo đã dành phần lớn thì giờ để các mục sư thuộc UBTG trang bị về việc “Làm Chứng Cho Chúa” với một số nội dung căn bản: Sự cần thiết phải làm chứng, Khái quát đặc điểm tôn giáo và tín ngưỡng của người Việt Nam, So sánh một số phương pháp chứng đạo, Những nội dung tất yếu và cách làm chứng cho người Việt Nam…


MS Nguyễn Xuân Vịnh huấn luyện

 
MS Trần Long Quang huấn luyện


Thực hành chứng đạo


MS Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng BĐD, đúc kết và cầu nguyện đặc biệt cho công tác truyền giáo của TP. Cần Thơ


Hình lưu niệm khóa hội thảo

Khóa hội thảo truyền giáo lần này đã phần nào khơi lên một sứ mạng, gợi lên một nhu cầu cấp thiết về công tác truyền giáo để giục giã tôi con Chúa tại các Hội Thánh trong TP. Cần Thơ nỗ lực hơn nữa trong sự rao giảng Tin Lành để thực thi Đại mạng lịnh Chúa giao.

TTV. Tường Quang
Hình ảnh: Khánh Đạt

Bài trướcBồi Linh Thông Công Phụ Nữ Tin Lành Thừa Thiên Huế
Bài tiếp theoPhú Yên: Lễ Khởi Công Trùng Tu Nhà Thờ Tin Lành Sông Cầu