Cần Thơ: Hiệp Nguyện Tháng 7/2023

23330

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 10/07/2023, tại nhà thờ Tin Lành Phong Điền đã diễn ra buổi hiệp nguyện định kỳ hàng tháng dành cho Giáo phẩm và Chấp sự các Hội Thánh trong thành phố. Hiện diện có: Mục sư Châu Tử Tôn, UV TLH – Mục vụ TP. Cần Thơ; Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ (BĐD); quý Giáo phẩm, học viên Trung cấp Thần học (T5) đang thực tập tại Cần Thơ; cùng đại diện Ban Chấp sự 10 Chi Hội trong thành phố.


Quang cảnh


MS Nguyễn Văn Dư, Quản nhiệm HT Phong Điền, hoan nghênh và chào mừng


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa


Mục sư Huỳnh Công Danh, Quản nhiệm HT Bình Thủy, đã chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Báo Đền Ơn Chúa” trên nền tảng Kinh Thánh Thi Thiên 116:12-14.


MS Võ Thanh Phán, UV BĐD, điều phối giờ hiệp nguyện


MS Châu Tử Tôn, UV TLH, thông tin về kỳ họp của Ban Trị sự Tổng Liên Hội


MS Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng BĐD, triển khai công việc Chúa

Cùng với phần lược trình công việc Chúa tại các Hội Thánh, Mục sư Mục vụ TP. Cần Thơ và BĐD đã triển khai công việc Chúa với một số nội dung chính liên quan đến:
– Thông tin về kỳ họp của Ban Trị sự Tổng Liên Hội diễn ra vào các ngày 26-30/06/2023 theo Biên bản số 03/2023/BB-Tổng Liên Hội;
– Khóa Thánh Kinh Căn Bản (khóa V, năm 4) của TP. Cần Thơ vào các ngày 17-29/07/2023 tại nhà thờ Tin Lành Cần Thơ;
– Khóa Tu nghiệp và Bồi dưỡng dành cho quý ông bà Mục sư – Truyền đạo được diễn ra từng đợt trong suốt tháng 7/2023.

Một số thông tin cảm tạ và cầu thay của các Hội Thánh:
– HT An Phú: Hướng đến việc thăm viếng những tín hữu đã lâu không nhóm lại với Hội Thánh. Cầu nguyện cho việc mời gọi thân hữu đến dự các chương trình truyền giảng kết hợp với công tác chứng đạo cá nhân và chăm sóc các tân tín hữu.
– HT Ba Se: Đang từng bước ổn định các sinh hoạt trong Hội Thánh. Tiếp tục cầu nguyện cho con dân Chúa được mạnh mẽ thêm lên trong đức tin và có nhiều nhân sự góp phần phục vụ Chúa.
– HT Bình Thủy: Hội Thánh đang tiến hành các thủ tục cần thiết theo sự hướng dẫn của các cơ quan chức năng để từng bước hợp thức hóa thửa đất liền kề phía sau nhà thờ.
– HT Cái Răng: Hội Thánh vừa cử hành Lễ Báp-têm cho các ứng viên vào Chúa nhật ngày 09/07 và các lớp giáo lý Báp-têm sẽ khai giảng khóa mới tại Chi Hội và các Hội Nhánh, Điểm Nhóm.
– HT Cần Thơ: Trang bị phòng nhóm để sử dụng cho các chương trình truyền giảng Tin Lành vào mỗi tối Chúa nhật.
– HT Đông Lợi: Tiếp tục cầu nguyện để Điểm Nhóm Thạnh An sớm có nơi nhóm lại ổn định lâu dài.
– HT Giai Xuân: Dự định tổ chức lớp học Kinh Thánh mở rộng cho các tín hữu trong Hội Thánh nhằm nâng cao tri thức Lời Chúa.
– HT Ô Môn: Thực hiện việc truyền giảng cho người dân tộc Khơ-me và những vùng đất chưa có Tin Lành.
– HT Phong Điền: Nhờ chú trọng công tác chứng đạo, truyền giảng, chăm sóc nên Hội Thánh đã có được những kết quả đáng khích lệ.
– HT Thới Quan: Đang từng bước ổn định các sinh hoạt trong Hội Thánh. Chuẩn bị cho Lễ Bổ nhiệm Mục sư Nguyễn Minh Nhựt làm Quản nhiệm Chi Hội Thới Quan ngày 14/07/2023.


Chia tổ cầu nguyện


Hình lưu niệm

TTV. Tường Quang
Hình ảnh: Khánh Đạt

Bài trướcLòng Nhân Từ Của Chúa – 15/7/2023  
Bài tiếp theoTus Tswv Paub Txhua Yam – 16/7/2023