Cần Thơ: Hiệp Nguyện Tháng 04/2024

2301

 

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 10/04/2024, tại nhà thờ Tin Lành Phong Điền đã diễn ra buổi hiệp nguyện định kỳ hàng tháng dành cho giáo phẩm và chấp sự trong TP. Cần Thơ. Hiện diện có: Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ (BĐD); quý giáo phẩm cùng đại diện Ban Chấp sự 10 Chi Hội trong thành phố.


Quang cảnh chương trình


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa

Nữ Truyền đạo Sử Hiếu Nghĩa đã giảng Lời Chúa với đề tài “Sẵn Để Chúa Dùng” trên nền tảng Kinh Thánh Các Quan Xét 3:12-30. Bài học được rút ra từ cuộc đời của Quan xét Ê-hút, một người có điểm xuất phát thấp nhất nhưng đã trở thành người lãnh đạo tuyển dân của Đức Chúa Trời. Cuộc đời của Ê-hút cho thấy sự chọn lựa của Đức Chúa Trời và sự sẵn lòng để được Đức Chúa Trời sử dụng.

Nữ Truyền đạo Sử Hiếu Nghĩa giảng Lời Chúa

Buổi hiệp nguyện diễn ra trong bối cảnh các Hội Thánh vừa kỷ niệm Cứu Chúa chịu thương khó và phục sinh. Các Hội Thánh đã tận dụng cơ hội truyền giảng Tin Lành trong dịp đặc biệt này. Kết quả có nhiều người trở lại tin nhận Chúa.


MS Nguyễn Ngọc Nhỏ triển khai công việc Chúa


MS Võ Thanh Phán điều phối giờ cầu thay

Một số các vấn đề cảm tạ và cầu thay của các Hội Thánh:

HT An Phú: cầu nguyện Chúa cảm động chính quyền TP. Cần Thơ tạo điều kiện hỗ trợ để bảo đảm lợi ích chính đáng của Hội Thánh trong việc thu hồi đất giải phóng mặt bằng khi thực hiện dự án mở rộng nút giao phía trước nhà thờ.
HT Bình Thủy: cầu nguyện cho Hội Nhánh Thới An Đông sớm đủ điều kiện được công nhận Chi Hội tự dưỡng; Hội Thánh cần có một Phụ tá Quản nhiệm để cùng lo công việc Chúa.
HT Ô Môn: cầu nguyện cho định hướng tìm mua đất xây dựng cơ sở Điểm Nhóm Thốt Nốt, lạc quyên mua đất xây dựng cơ sở Hội Nhánh Trường Hòa, và kế hoạch mở Điểm Nhóm Thới Long.
HT Phong Điền: cầu nguyện cho Hội Nhánh Một Ngàn sớm được công nhận Chi Hội.
HT Thới Quan: tiếp tục cầu nguyện cho công tác xây dựng hai phòng Cơ Đốc Giáo Dục và công trình phụ trợ đang trong giai đoạn hoàn thiện.


Các tổ cầu nguyện


Hình lưu niệm

TTV. Tường Quang

Bài trước“Được Chúa Đồng Hành” – Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Long An
Bài tiếp theoHlub Tshua Yuav Tau Hlub Tshua – 14/4/2024