Cần Thơ: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tháng 11/2022

1067

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 9/11/2022, tại nhà thờ Tin Lành Phong Điền đã diễn ra buổi Hiệp nguyện hàng tháng. Hiện diện trong buổi Hiệp nguyện có: Mục sư Châu Tử Tôn, Ủy viên Ban Trị sự Tổng Liên Hội (BTS/TLH), Mục vụ TP. Cần Thơ; Ban Đại Diện Tin Lành Thành phố Cần Thơ (BĐD); các Giáo phẩm và đại diện Chấp sự các Hội Thánh trong thành phố.

Quang cảnh buổi Hiệp nguyện

Mục sư Nguyễn Văn Dư thay mặt Hội Thánh Phong Điền chào mừng

Truyền đạo Đặng Thiên Phú, Phụ tá Quản nhiệm Hội Thánh Phong Điền chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Tôi Thuộc Về Chúa”, Kinh Thánh nền tảng I Các Vua 17:1-6.

Qua đó, tiên tri Ê-li đã xác tín đời sống và chức vụ của ông thuộc về Chúa qua việc: (1) Nhận lãnh trách nhiệm; (2) Trung tín trong chức vụ; và (3) Vâng phục trong mọi sự.

Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa

Một số vấn đề cảm tạ và cần cầu thay từ các Hội Thánh:

  • Hội Thánh An Phú: Đã cử hành lễ Báp-têm cho 17 ứng viên cầu lễ vào Chúa nhật 9/10. Chuẩn bị chương trình ‘Vui Mùa Giáng Sinh’ cho các cháu từ Ấu nhi đến Thiếu niên trong Hội Thánh vào tối 17/12. Hội Thánh đang xúc tiến mua thêm đất để nới rộng diện tích khuôn viên trong hoàn cảnh cơ sở nhà thờ chật hẹp và xuống cấp, không đủ đáp ứng nhu cầu nhóm lại. Xin Chúa tiếp trợ tài chánh để đáp ứng nhu cầu rất lớn lao này.
  • Hội Thánh Bình Thủy: Đã cử hành lễ Báp-têm cho 12 ứng viên cầu lễ vào Chúa nhật 30/10. Tiếp tục cầu nguyện cho vấn đề đất đai của Hội Thánh và nhu cầu cần có phụ tá để lo cho các Hội Nhánh.
  • Hội Thánh Cái Răng: Có nhiều tín hữu trung tín dâng hiến 1/10 và sốt sắng trong công việc Chúa. Tiếp tục cầu nguyện cho sức khỏe của các Chấp sự và tín hữu đang đau bệnh.
  • Hội Thánh Cần Thơ: Lễ Bổ nhiệm Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ làm quản nhiệm Hội Thánh Cần Thơ ngày 5/11 đã diễn ra tốt đẹp. Hội Thánh nhờ ơn Chúa để tiếp tục phát triển trong giai đoạn mới.
  • Hội Thánh Đông Lợi: Giới trẻ trong Hội Thánh lần lượt rời địa phương để đến các đô thị làm việc và học tập khiến cho lực lượng trẻ trong Hội Thánh bị hụt hẫng ít nhiều.
  • Hội Thánh Giai Xuân: Chuẩn bị lễ Bổ nhiệm Mục sư Nguyễn Quốc Khanh làm quản nhiệm Hội Thánh vào ngày 15/11. Kế hoạch sơn lại mặt dựng nhà thờ đang bị xuống cấp.
  • Hội Thánh Ô Môn: Hội Thánh cần Phụ tá thế chỗ MsNc Trịnh Bá Khiêm thuyên chuyển về Hội Thánh Mỹ Luông (An Giang). Cầu nguyện cho Hội Nhánh Thới Quan sớm lên Chi Hội và trả hết số nợ xây dựng hiện còn 150 triệu.
  • Hội Thánh Phong Điền: Chuẩn bị lễ Bổ nhiệm Mục sư Nguyễn Văn Dư làm quản nhiệm Hội Thánh vào ngày 22/11. Hội Nhánh Ba Se đã được Tổng Liên Hội công nhận Chi Hội, hiện đang tiến hành đăng ký với chính quyền và chuẩn bị cho lễ Công bố.

Nhân buổi Hiệp nguyện, Mục sư Châu Tử Tôn thay cho BTS/TLH trao Giáo vụ lệnh cho Mục sư Võ Thanh Phán tiếp tục làm Quản nhiệm Hội Thánh Ô Môn nhiệm kỳ 3 (2022-2026)

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng BĐD đúc kết và triển khai công việc Chúa 

 

Hình lưu niệm

Nhìn lại công việc Chúa trong tháng 10 tại TP. Cần Thơ, số học viên tham dự Trường Chúa nhật cao hơn so với tháng trước, công tác truyền giảng và cá nhân chứng đạo cũng đạt nhiều kết quả. Trong tháng 11, liên tiếp có ba lễ bổ nhiệm quản nhiệm cho các Hội Thánh Cần Thơ, Giai Xuân, và Phong Điền. Sau 20 tháng kể từ ngày khởi công (17/3/2021), công trình khối nhà Cơ Đốc Giáo Dục và Tư thất của Hội Thánh Phong Điền đã được cung hiến nhân lễ Cảm tạ thường niên của Hội Thánh vào ngày 8/11/2022. Trong những ngày sắp tới, các Hội Thánh tại TP. Cần Thơ tích cực chuẩn bị cho mùa Giáng Sinh đã cận kề, mở ra cơ hội rao truyền Tin Lành cứu rỗi cho thân hữu.

TTV. Tường Quang

Bài trướcĐón Nhận Ngay Hôm Nay – 12/11/2022
Bài tiếp theoHậu Giang: Lễ Cảm Tạ 100 Năm Tin Lành Đến Đông Phú