Các Sinh Hoạt Của Chi Hội Bình An Trong Tháng 7/2016

725

1. Hướng nghiệp Cơ Đốc

 

Vào hai ngày 29-30/6, Chi Hội Tin Lành Bình An phối hợp với UB TTN Tổng Liên Hội đã tổ chức chương trình Hướng Nghiệp Cơ Đốc dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên trong tỉnh Đăk Nông, với khoảng 50 em tham dự với chủ đề “Giống Như Ngài”, Kinh Thánh: Giăng 17:4.

 

Thời gian hai ngày trôi qua thật nhanh, nhưng quí đầy tớ Chúa cũng đã giúp đỡ các em nhận biết được: Các em là ai, mục đích mà Chúa đã tạo dựng các em là gì,… Bên cạnh đó các em cũng tự nhận biết được những ngành nghề nào phù hợp với ân tứ mà Chúa đã ban cho các em trong việc định hướng tương lai để Chúa có thể  biến ước mơ mình thành hiện thực.

Ước mong sẽ được tiếp tục tổ chức những kỳ hội thảo Hướng Nghiệp Cơ Đốc tại các Hội Thánh trong khu vực tỉnh Đăk Nông.

 

2. Bồi linh – Thông công Ban Trung Niên và truyền giảng:

 

Ngày 16/7 Ban Trung niên Chi Hội Bình An tổ chức bồi linh và thông công các Ban Trung Niên từ các Hội Thánh: Gia nghĩa, Quảng Khê, Quảng Tân, Nam Đà và Hội Thánh Bình An với khoảng 150 người tham dự với chủ đề “Sống Với Nhau”, Kinh Thánh Ê-phê-sô 4:32, diễn giả là Mục sư Lê Tân.

Qua sự giải bày Lời Chúa của diễn giả cho ban ngành trung niên, chú trọng đến trách nhiệm phải sống với nhau như thế nào đối với các anh em tín hữu trong Hội Thánh, với gia đình và với xã hội.

 

Đây là một chủ đề rất thực tế trong đời sống của mỗi Cơ Đốc nhân. Tuy đơn giản, dễ hiểu, nhưng để áp dụng vào đời sống mỗi người Cơ Đốc là một thách thức. Nhưng nếu sử dụng bản tính xác thịt thì sẽ mang lại nan đề rất lớn, nhưng nhờ Lời Chúa và năng quyền của Chúa Thánh Linh mới có thể vượt lên trên tất cả để có thể sống với nhau cách nhân từ, đầy dẫy lòng thương xót, tha thứ nhau như Đức Chúa Trời đã tha thứ anh em trong Đấng Christ vậy (Ê-phê-sô 4:32).

 

Bên cạnh đó thì mỗi ban đều có những tiểu phẩm tuy rất đời thường trong sinh hoạt Cơ Đốc, nhưng có ý nghĩa và tính giáo dục Cơ Đốc rất thiết thực dành cho các thế hệ ông bà, cha mẹ, anh chị em và con cái trong gia đình.

 

Tạ ơn Chúa vì cơ hội Ngài đã ban cho một ngày thật ý nghĩa khi dân sự Ngài được hiệp lại lớn tiếng ngợi khen Ngài, được nuôi mình bằng lời sự sống của Ngài.

 

Buổi tối cùng ngày, Chi Hội Bình An đã tổ chức chương trình truyền giảng Phúc Âm với chủ đề: “Tình Yêu Nhiệm Mầu”. Diễn giả là Mục sư Lê Tân. Tham dự chương trình truyền giảng có khoảng 50 thân hữu tham dự và gần 100 tín hữu trong Hội Thánh.

Sau khi MSNC Mai Xuân Lộc kêu gọi đã có 7 thân hữu bằng lòng tiếp nhận tình yêu của Thiên Chúa cho đời sống mình.

 

CTV. Thiên Bảo

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Chương trình bồi linh, thông công

 

MSNC Mai Xuân Lộc chào mừng

 

Các ban hát tôn vinh Chúa

 

 

 

Sinh hoạt, thông công

 

Quang cảnh chương trình hướng nghiệp

 

 

 

Bài trướcLễ Khai Giảng Thánh Kinh Căn Bản Tại Tp. Cần Thơ
Bài tiếp theoTỉnh Khánh Hòa: Khai Giảng Thánh Kinh Căn Bản 2016