Cà Mau: Mục Sư Hội Trưởng Thăm Viếng và Giảng Bồi Linh Đầu Năm Mới 2022

1724

HTTLVN.ORG – Trong những ngày đầu năm mới dương lịch 2022, Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN đã có chuyến thăm viếng và giảng bồi linh dịp đầu năm mới cho tôi con Chúa trong tỉnh Cà Mau.

Mục sư Hội trưởng rao giảng sứ điệp bồi linh đầu năm (trực tiếp và trực tuyến) của tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau vào ngày 01/01/2022. Tham dự chương trình trực tiếp có Ban Đại diện và các Giáo phẩm (ông & bà) trong tỉnh đã tiêm đủ 02 liều Vắc-xin ngừa Covid-19. Còn lại con cái Chúa tham dự chương trình trực tuyến qua Youtube. Tổng số người xem theo ghi nhận trên 1.000 lượt.

Chương trình bắt đầu lúc 18 giờ do MSNC Võ Thiên Tuấn hướng dẫn. Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, Trưởng Ban Đại diện cầu nguyện khai lễ, sau đó có lời giới thiệu và chào mừng. Hội chúng bước vào sự thờ phượng Chúa, ca ngợi Ngài. Đặc biệt là được lắng nghe Lời Chúa qua Mục sư Hội trưởng với chủ đề “Phó Thác hay Phó Mặc”. Nương trên phần Kinh Thánh II Ti-mô-thê 1:11-14, tôi tớ Chúa khích lệ mọi người hãy phó thác đường lối mình cho Chúa trong mọi hoàn cảnh để được Ngài chăm sóc và hướng dẫn để được bình an và phước hạnh. Sau đó MS Võ Hoàng Hà thay mặt hội chúng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Nhân cơ hội này, Mục sư Hội trưởng đã thay mặt BTS/TLH trao quyết định hưu trí và cầu nguyện cho MSNC Lê Hoàng Sơn.

Chương trình Bồi linh kết thúc lúc 20 giờ sau lời chúc phước của Mục sư Hội trưởng.

Cũng trong dịp này, Mục sư Hội trưởng đã dành thì giờ để đi thăm viếng công việc Chúa tại Hội Thánh Đầm Dơi (cầu nguyện cho kế hoạch xây dựng nhà sinh hoạt trong năm 2022), Hội Thánh Thuận Hòa (cầu nguyện cho kế hoạch xây dựng nhà thờ mới trong tương lai). Mục sư Hội trưởng cũng đã giảng bồi linh cho các ban ngành tại Hội Thánh Cà Mau (tối 31/12/2021) và giảng bồi linh cho Hội Thánh Tắc Vân (sáng Chúa Nhật 02/01/2022).

Một niềm vui và phước hạnh cho các tôi con Chúa và các Hội Thánh trong tỉnh nhân dịp đầu năm mới 2022. Cầu xin Chúa ban bình an, niềm vui và sức mới cho hết thảy mọi người để tiếp tục vững bước trên linh trình theo Chúa và hầu việc Ngài.

Quang cảnh buổi bồi linh

MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân cầu nguyện khai lễ & chào mừng

MSNC Võ Thiên Tuấn hướng dẫn chương trình

HT Cà Mau chúc mừng Hội đồng Bồi linh

Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Mục sư Hội trưởng rao giảng Lời Chúa

MS Võ Hoàng Hà cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Mục sư Hội trưởng trao quyết định hưu trí và cầu nguyện cho MSNC Lê Hoàng Sơn

Mục sư Hội trưởng chụp hình lưu niệm với BĐD & quý Giáo phẩm

MS Hội trưởng đi thăm và cầu nguyện cho HT. Đầm Dơi

MS Hội trưởng đi thăm và cầu nguyện cho HT. Thuận Hòa

MS Hội trưởng giảng Bồi linh cho HT. Tắc Vân

TTV. MS ĐLHBN

Bài trướcĐồng Nai: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Thiên Bình và Chi Hội Tân Phú
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Gia Đình Quả Phụ Y Ring ÊBan