Cà Mau: Bồi Linh – Hiệp Nguyện Giáo Phẩm – Chấp Sự Quý II/2022

1066

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 06/6/2022, tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau, Ban Đại diện tỉnh Cà Mau đã tổ chức buổi bồi linh và hiệp nguyện quý II/2022 dành cho Giáo phẩm và Chấp sự. Tham dự chương trình có Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, Trưởng Ban Đại diện và 70 tôi con Chúa là những Giáo phẩm, Chấp sự đến từ các Hội Thánh trong tỉnh.

Quang cảnh chương trình

Mục sư Võ Hoàng Hà, Quản nhiệm Hội Thánh Cà Mau đã chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Tình Yêu Vững Bền Của Ngài” nương trên nền tảng Kinh Thánh Ê-phê-sô 3:18, khích lệ tôi con Chúa phải nhờ cậy Chúa để có được tình yêu thật từ Chúa ban cho, từ đó hiệp một với nhau mà hầu việc Chúa cách kết quả.

Trong dịp này, Mục sư Trưởng Ban Đại diện được Mục sư Ủy viên Mục vụ ủy quyền để trao Giáo vụ lệnh và công bố Truyền đạo Võ Hữu Nhân được Giáo hội bổ nhiệm làm Phụ tá Quản nhiệm Chi Hội Cà Mau, Đặc trách Điểm Nhóm Rạch Tàu – Đất Mũi (nhiệm kỳ 2022-2024).

Mục sư Nguyễn Gia Bảo, Ủy viên BĐD đã nêu các vấn đề cần cảm tạ và cầu thay của các Hội Thánh trong tỉnh và mời 02 tôi tớ Chúa là MSNC Dương Công Hiệp và TĐ Nguyễn Khánh Ly cầu nguyện, cụ thể như sau:

  1. Cảm tạ Chúa: Các Hội Thánh đã trở lại sự sinh hoạt bình thường, đặc biệt có nhiều người tin nhận Chúa: tháng qua HT Cà Mau có 32 người tin Chúa, HT Tân Thuận có 24 người tin Chúa, HT Trí Phải và HT Đầm Dơi có 2 người tin Chúa; HT Tắc Vân có 9 người tin Chúa trong quý 2…
  2. Cầu thay:
  • Chương trình Thánh Kinh Hè cho thiếu nhi ở các Hội Thánh vào tháng 6 và tháng 7.
  • Xây dựng, sửa chữa cơ sở Nhà Chúa: ĐN Tân Lộc (Cà Mau) xây dựng cổng ngõ, hàng rào; ĐN Tân Lộc Bắc và Cái Đôi Vàm (Cà Mau) sửa chữa phòng nhóm chính; nhu cầu cải tạo nâng cấp phòng nhóm cũng như xây dựng nhà sinh hoạt của HT Đầm Dơi; di dời cơ sở đến địa điểm mới của HT Thuận Hòa; sửa chữa mặt dựng nhà thờ của HT Thới Bình; làm hàng rào bảo vệ khuôn viên Nhà Chúa của HT U Minh và HT Tân Lộc.
  • HT Đầm Dơi xin công nhận Chi Hội tự lập; HT Khánh Bình Đông ao ước lên Chi Hội tự dưỡng.
  • Thủ tục và chuẩn bị lễ bổ nhiệm Quản nhiệm của HT Năm Căn.

Sau đó Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân thông báo và triển khai công việc Chúa trong tỉnh Cà Mau trong thời gian tới, nhất là việc tham dự Đại Hội đồng Tổng Liên Hội và tổ chức Khóa Thánh Kinh Căn Bản trong tháng 07/2022.

Một số hình ảnh trong chương trình:
TĐ Sử Đức Nguyên, Phụ tá Quản nhiệm Hội Thánh Cà Mau hướng dẫn chương trình; MS Nguyễn Gia Bảo, UV/BĐD cầu nguyện dâng buổi hiệp nguyện lên cho Chúa 

Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa

Mục sư Võ Hoàng Hà giảng Lời Chúa; Chấp sự Võ Thanh Sơn cầu nguyện đáp ứng 

MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân công bố chức vụ Phụ tá Quản nhiệm Chi Hội Cà Mau và trao giáo vụ lệnh cho TĐ. Võ Hữu Nhân

Đại diện Ban Chấp sự HT Cà Mau và đại diện Điểm Nhóm Rạch Tàu chúc mừng

MSNC Dương Công Hiệp và TĐ Nguyễn Khánh Ly cầu thay cho công việc Chúa; MSNC Nguyễn Bình Minh cầu nguyện cảm tạ Chúa, kết thúc chương trình hiệp nguyện

Hình lưu niệm chương trình 

TTV. MS ĐLH BN

Bài trướcChúa Là Ai? – 10/6/2022
Bài tiếp theoThơ: Thần Yên Ủi