Cà Mau & Bạc Liêu: Hiệp Nguyện Mục sư – Truyền đạo – Chấp sự Quý 3/2012.

673

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện quý 3 cho các Mục sư – Truyền đạo và Ban Chấp sự của các Hội Thánh trong 2 tỉnh Cà Mau & Bạc Liêu được tổ chức lúc 9 giờ 00 sáng thứ hai ngày 06/08/2012 tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau. Có khoảng 80 người tham dự. 

 

1

Quang cảnh giờ hiệp nguyện

 

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc – Ủy viên Tổng Liên hội, Quản nhiệm Chi Hội Cà Mau hướng dẫn buổi hiệp nguyện và chia sẻ Lời Chúa với đề tài: Người Trồng & Kẻ Tưới, Kinh Thánh nền tảng trong I Cô-rinh-tô 3: 5-8. Qua đó khích lệ các quý đầy tớ Chúa & các Chấp sự ý thức rằng mình là những người trồng và kẻ tưới trong nhà Đức Chúa Trời, vì thế cần phải khiêm nhường, hiệp một với nhau để cùng nhau gây dựng & phát triển Hội Thánh. Qua đó mỗi người sẽ nhận được những phần thưởng mà Chúa dành cho.

 

2

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc chia sẻ Lời Chúa

 

 

Đại diện các Hội Thánh báo cáo công việc Chúa của từng Chi Hội, mọi người cùng nhau dâng lời cảm tạ Chúa và cầu thay cho công việc Chúa ở từng nơi. Mục sư Nguyễn Văn Ngọc đã triển khai công việc Chúa chung của tỉnh trong những ngày tới.


3

 Mục sư Nguyễn Tấn Phúc cầu nguyện

 

4

Các quý đầy tớ Chúa & các Chấp sự hiệp một cầu nguyện cho công việc Chúa trong 2 tỉnh

 

 

Xin quý tôi con Chúa khắp nơi nhớ đến công việc Chúa & thêm lời cầu thay cho 13 Chi Hội tại 2 tỉnh tận cùng của đất nước.


5

 Mục sư Nguyễn Văn Ngọc cầu nguyện chúc phước

 

TTV. Cà Mau

 

Bài trướcKhóa Học Người Nữ Trong Nhà Chúa Lần 2 Tại Cà Mau.
Bài tiếp theoBài thứ 220: Lời Khoe Khoang