Bồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Tin Lành Tỉnh Long An Năm 2023

10045

HTTLVN.ORG –  “Chiến Trận Thuộc Linh” là chủ đề do Ủy ban Phụ nữ Tổng Liên Hội đề ra với mục đích giúp những người nữ Cơ Đốc nhận diện tình trạng thuộc linh của chính mình và trang bị khí giới của Chúa để giành chiến thắng. Trên tinh thần đó, sáng ngày 24/03/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An đã tổ chức chương trình bồi linh cho nữ giới trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Thuận Mỹ.

Hội Thánh Tin Lành Thuận Mỹ vui mừng đón tiếp hơn 350 chị em trong các Ban Phụ nữ đến từ các Hội Thánh trong tỉnh về tham dự chương trình

Mục sư Ngô Văn Kiếm – Ủy viên BĐD TL tỉnh – cầu nguyện khai lễ

Bà Mục sư Trần Công Thành có lời chào mừng và giới thiệu

Ban hát dẫn

Ban hát Phụ nữ trên 60 tuổi (đông thành viên nhất)

Ban hát Phụ nữ 40 – 59 tuổi

Ban hát Phụ nữ từ 40 tuổi trở xuống

Diễn giả chương trình bồi linh là Bà Mục sư Nguyễn Đình Tín chia sẻ Lời Chúa nương trên nền tảng Kinh Thánh Ê-phê-sô 6: 10-13 với chủ đề “Chiến Trận Thuộc Linh 

Lời Chúa giúp mỗi người nhận biết Chiến trận thuộc linh là cuộc chiến của những người thuộc về Chúa, nghĩa là tin Chúa cách thật sự. Trong chiến trận, chúng ta cần trung tín để đối diện với chiến trường là những nan đề trong cuộc sống. Và chiến thắng là kết quả của sự cam kết nhờ cậy Chúa, cầm “gươm” Thánh Linh để chiến đấu và chuyên tâm gìn giữ mối tương giao với Ngài. Chúa muốn chúng ta xác định chính mình là Con Ngài, để bước vào những trận chiến thuộc linh.

Bà Mục sư Ngô Hồng Quân thông báo

Bà MsNc Phan An Pha báo cáo tài chánh

Qua những điều học được, mỗi cá nhân quý bà quý cô cảm thấy thỏa lòng để có quyết định cam kết học Lời Chúa mỗi ngày, để có cuộc đời được đứng vững vàng, được trải nghiệm năng lực Chúa ban, được dự phần gây dựng thân thể Chúa.

Sau giờ ăn trưa và nghỉ trưa, chương buổi chiều diễn ra sôi nổi và đầy hào hứng qua phần đố Kinh Thánh với những hình thức sinh động trong 3 vòng thi:

          • Vòng 1: Chiến thắng bản ngã xác thịt
          • Vòng 2: Chiến thắng thế gian
          • Vòng 3: Chiến thắng ma quỷ

Quà tri ân quý bà giáo phẩm

Chương trình “Trao yêu thương” khép lại sau một ngày quý bà quý cô được ngồi cùng nhau, tâm sự với nhau và học Lời Chúa trong nhà Ngài. Cảm ơn Chúa cho thời tiết thật tốt, và dẫu rằng không gian hạn chế trong việc nghỉ ngơi, nhưng tất cả những người tham dự đều vui thỏa trong sự ngọt ngào của Lời Chúa. Cảm ơn Chúa về những phước hạnh Ngài ban cho chương trình bồi linh. Quý chị em luôn nhớ nhau, khích lệ, nâng đỡ nhau cùng tuân giữ Lời Chúa, sẵn sàng giành chiến thắng trong trận chiến thuộc linh của chính mình.

TTV. Mục sư Ngô Hồng Quân
Hình ảnh: Hồ Tân Việt

Bài trướcBến Tre: Huấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Hè Năm 2023
Bài tiếp theoThơ: Gặp Chúa