Bồi Linh Thông Công Nữ Giới Tỉnh Long An 2022

1446

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 10/5/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An đã tổ chức chương trình bồi linh, thông công nữ giới toàn tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Mộc Hóa.

Nhà thờ Tin Lành Mộc Hóa

Diễn giả chương trình là Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều. Tham dự chương trình có Ban Đại diện, một số Quản nhiệm các Hội Thánh trong tỉnh, và khoảng 280 chị em phụ nữ.

Chương trình chính thức bắt đầu sau lời cầu nguyện của Mục sư Ngô Văn Kiếm, Trưởng Ban đại diện Tin Lành tỉnh. Sau đó lần lượt bốn ban phụ nữ của các Hội Thánh Cần Giuộc, Cần Đước, Tân An, Phước Lợi hát ngợi khen Chúa.

Diễn giả chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Ba Câu Hỏi”, nương trên Kinh Thánh II Các Vua 4:17-37, nhắc nhở các chị em phụ nữ nhìn lại đời sống đức tin của chính mình, của chồng và con mình để cầu nguyện cho cả gia đình được cứu rỗi.

Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều chia sẻ Lời Chúa

Ngay sau bài chia sẻ, Diễn giả mời quí phu nhân Mục sư – Truyền đạo cùng hát tôn vinh Chúa Thánh ca 839, như thay lời kêu gọi “Ai ơi! Nên làm gấp những công việc khi đang còn giữa ban ngày.”

Buổi chiều, chương trình được bắt đầu lúc 13 giờ 30 với những thì giờ sinh hoạt sinh động, và đố Kinh Thánh. Niềm vui trong lòng xua tan đi sự oi bức của tiết trời trưa hè Mộc Hóa. Như lời hát của các chị em phụ nữ “Niềm vui trong Chúa bổ lại sức, Chúa ban thêm linh lực”.

Cô Đặng Thị Ngọc Thúy hướng dẫn chương trình bồi linh (buổi sáng)

MS Ngô Văn Kiếm, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh cầu nguyện khai lễ

Phu nhân MS Ngô Văn Kiếm, Trưởng Ban Phụ nữ tỉnh Long An giới thiệu và chào mừng

Ban Phụ nữ HT Cần Giuộc hát ngợi khen Chúa

Ban Phụ nữ HT Cần Đước hát ngợi khen Chúa

Ban Phụ nữ HT Tân An hát ngợi khen Chúa

Ban Phụ nữ HT Phước Lợi hát ngợi khen Chúa

Ban hát quí phu nhân Mục sư – Truyền đạo

Hình lưu niệm chương trình

Qùa lưu niệm

Chương trình được kết thúc 15 giờ 20 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Đăng Khoa, Ủy viên Ban Đại diện tỉnh Long An.

TTV: Mục sư Lê Duy Linh

Bài trướcCho Đến Chừng – 12/5/2022
Bài tiếp theoQuảng Ngãi: Bồi Linh, Huấn Luyện Chấp Sự, Trưởng Ban Ngành