Bồi Linh – Thông Công Ban Điều Hành Phụ Nữ Khu Vực IX Năm 2019

1446

HTTLVN.ORG – Nương trên lời Chúa được chép trong II Ti-mô-thê 1:12 “Nhưng ta chẳng hề hổ thẹn vì biết ta đã tin Đấng nào, chắc rằng Đấng ấy có quyền phép giữ sự ta đã phó thác cho đến ngày đó”, Ban Điều Hành Phụ nữ khu vực IX đã tổ chức chương trình Bồi linh – Thông công với chủ đề “Biết Chúa” tại nhà thờ Tin Lành Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Dù thời tiết mưa giông nhưng vẫn có hơn 300 chị em thuộc Ban Điều hành Phụ nữ của các Hội Thánh đến từ 4 tỉnh: Đồng Tháp, Tiền Giang, Bến Tre, Long An đến tham dự chương trình cách vui thỏa trong ơn Chúa.

Chương trình buổi sáng bắt đầu lúc 8 giờ 30 sáng với phần hướng dẫn của bà MS Trương Thanh Thiên Ân. Sau phần tôn vinh Chúa của lần lượt 4 ban hát: Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp; Bà Quả phụ Mục sư Nguyễn Sơn Hà có sứ điệp bồi linh cho quý chị em với chủ đề: “Biết Chúa” dựa trên phần Kinh Thánh trong Nhã Ca 5:8-16. Tôi tớ Chúa hướng dẫn các chị em nhận biết “Chúa là ai” nhằm có một thái độ sống, phục vụ Chúa đúng đắn giữa đời, hầu có được một đời sống ích lợi cho Chúa, cho người và cho mình. Chương trình buổi sáng khép lại sau phần cầu nguyện đáp ứng của bà MS Nguyễn Trung Tâm và sự cầu nguyện của các nhóm nhỏ.

Ban hát quý bà tỉnh Long An

Ban hát quý bà tỉnh Bến Tre

Ban hát quý bà tỉnh Tiền Giang

Bà Quả phụ Mục sư Nguyễn Sơn Hà

Vào lúc 13 giờ 30, chương trình buổi chiều được tiếp tục với sự hướng dẫn của bà MSNC Đặng Trường Cửu. Vào giờ chiều, quý chị em giới nữ lần lượt chia thành 2 nhóm là: nhóm dưới 55 tuổi và nhóm trên 55 tuổi để ngợi khen Chúa với những giai điệu du dương trầm bỗng tuyệt vời.

Với phần Kinh Thánh trong Ô-sê 4:5-11, bà MS Phạm Thanh Loan tâm tình với chị em nữ giới về 3 hiểm họa của Cơ Đốc nhân: Thiếu sự thông biết Chúa, Bỏ Lời của Chúa, Quên ơn Chúa. Lời Chúa đã cảnh tỉnh, nhắc nhở chị em về vai trò của Chúa, lời Chúa và ơn Chúa nhằm sống đúng, sống đủ với vai trò, trách nhiệm của mỗi người trong gia đình, xã hội, nhà Chúa.

Bà MS Phạm Thanh Loan tâm tình

Vào lúc 16 giờ 30 chiều, chương trình kết thúc với lời cầu nguyện đáp ứng của bà MS Đặng Trường Sơn và lời chúc phước của Mục sư Đặng Thiên Phúc.

Cảm tạ Chúa vì một cơ hội phước hạnh mà Chúa ban cho các chị em giới nữ khu vực IX trong sự thông công với nhau và với Chúa. Nguyện xin Chúa đầy ơn trên quí bà, quí cô để khi trở về họ trở nên những bửu vật quí giá trong các gia đình ban ngành và Hội Thánh đúng như những lời Kinh Thánh đã khen tặng cho chính họ: “Một người nữ tài đức, ai sẽ tìm được? Giá trị nàng trổi hơn châu ngọc?” (Châm Ngôn 31:10)

TTV. MS Hồ Anh Vũ

Bài trướcSức Mạnh của Sự Thờ Phượng Chúa – 7/8/2019
Bài tiếp theoBồi Linh – Hiệp Nguyện tháng 8/2019 tại TP. HCM