Bồi Linh Phụ Nữ Tỉnh Sóc Trăng Năm 2018

1633

HTTLVN.ORG – Giúp chị em phụ nữ nhận biết trách nhiệm của mình trong nhà Chúa là rất cần thiết, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Sóc Trăng tổ chức chương trình Bồi linh cho nữ giới tại nhà thờ Tin Lành Đại Ngãi vào ngày 07/9/2018 vừa qua. Tham dự chương trình gồm 150 chị em phụ nữ đến từ các Hội Thánh: An Lạc Tây, Thới An Hội, Kế Sách, Đại Ngãi, Châu Khánh, Sóc Trăng, Vĩnh Châu và các Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh.

Nhà thờ Tin Lành Đại Ngãi, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng

Mục sư Hồ Nguyên Kha, Trưởng BĐD chào mừng toàn thể quí tôi con Chúa và cầu nguyện xin Chúa tể trị chương trình.

Các Hội Thánh trong tỉnh đều có Ban Phụ nữ. Được biết, Ban Phụ nữ Hội Thánh (HT) An Lạc Tây được thành lập lâu nhất, 14 năm. Chị Lâm Thúy Phượng, Trưởng ban cho biết: “Từ ngày thành lập đến nay, Phụ nữ HT An Lạc Tây luôn học Kinh Thánh theo đề tài mà Ủy ban Phụ nữ Tổng Liên Hội phổ biến. Các chị em nhóm lại vào lúc 13 giờ hằng tuần thứ Bảy. Từ khi thành lập Ban Phụ nữ, các chị có thêm buổi nhóm thờ phượng Chúa, thông công nhau trong tình yêu của Chúa. Qua đó, các chị em cũng đã góp phần tích cực trong công việc nhà Chúa tại An Lạc Tây. Trong lần Thông công này, các chị em được nghe Phu nhân của Mục sư Trí sự Nguyễn Thành Kính nhắc nhở. Để sống “Theo Gương Đấng Christ”, các chị em cần có đời sống thánh khiết ở nhiều phương diện trong cuộc sống. Chúng tôi thật sự được khích lệ và quyết tâm sống đời sống thánh thiết, vinh hiển danh Ngài”.

Phu nhân của Mục sư Trí sự Nguyễn Thành Kính, diễn giả chương trình

Buổi chiều, các chị em sinh hoạt, thông công qua các hoạt động thể hiện sự khéo tay của nữ giới. Ngày Bồi linh – Thông công phụ nữ tỉnh Sóc Trăng kết thúc lúc 15 giờ 30 sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Mục sư Đỗ Văn Ấn. 150 chị em phụ nữ tham dự đều cảm thấy vui vẻ hứa quyết tâm sống thánh khiết cho danh Chúa được vinh hiển.

Ban Phụ nữ HT An Lạc Tây

TTV. Trần Thái Giám

Bài trướcTình Yêu Đem Đến Sự Thay Đổi – 10/9/2018
Bài tiếp theoGiáo Phẩm Tỉnh Cà Mau Hiệp Nguyện Trong Mùa Mưa Bão