Bồi Linh Phụ Nữ Tin Lành Tỉnh Ninh Thuận Tháng 10/2020

1765

HTTLVN.ORG – Ngày 2/10/2020, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh tổ chức chương trình bồi linh cho các chị em phụ nữ đến từ các Hội Thánh trong toàn tỉnh. Chương trình được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Lập Lá với hơn 550 người tham dự. Diễn giả bồi linh là Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều.

Nhà thờ Tin Lành Lập Lá, tỉnh Ninh Thuận

Rất đông quý bà, quý cô đến từ các Hội Thánh trong tỉnh Ninh Thuận về dự chương trình

Mục sư Nguyễn Chí Tín, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Ninh Thuận tuyên bố khai mạc và cầu nguyện.

Một số ban hát tôn vinh Chúa trong chương trình

Chương trình buổi sáng, Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều chia sẻ lời Chúa với đề tài “Trưởng Thành Trong Chúa” nương trên Kinh Thánh I Sa-mu-ên 25:1-20 với câu gốc II Phi-e-rơ 3:18a. Diễn giả nhấn mạnh người nữ Cơ Đốc phải biết sống yêu thương và khôn ngoan trong mọi sự, sống đúng mục đích mà Đức Chúa Trời tạo dựng.

Diễn giả, Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều

Chương trình buổi chiều, diễn giả tiếp tục chia sẻ Lời Chúa với cùng chủ đề nương trên Kinh Thánh Lu-ca 10:38-42. Sứ điệp bồi linh khích lệ hết thảy con cái Chúa, đặc biệt là giới nữ Cơ Đốc phải nhờ vào Lời Chúa là nguồn động lực để trưởng thành, tấn tới trong tình yêu thương, giúp đỡ và làm việc lành; tấn tới trong sự phục vụ Chúa và phục anh em.

Chương trình bồi linh đã đem đến cho mỗi người một trải nghiệm tâm linh tươi mới, khích lệ các chị em tín hữu quyết tâm sống đẹp lòng Chúa, tấn tới trong sự hầu việc Chúa để kết quả càng hơn cho nhà Ngài.

Chương trình kết thúc lúc 16 giờ cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Pi Năng Ha Thiêm và Mục sư Trưởng BĐD tuyên bố bế mạc.

CTV. MSNC Đinh Thái Huân

Bài trướcMa-na-sôn – Môn Đồ Trung Kiên – 5/10/2020
Bài tiếp theoThơ: Cảm Tạ Đức Chúa Trời