Bồi Linh – Huấn Luyện Truyền Giáo Tỉnh Bến Tre – Lần 1/2013

624

HTTLVN.ORG – Vào hai ngày 16-17/4/2013, tại nhà thờ Tin Lành Tân Thạch, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre tổ chức kỳ Bồi linh – Huấn luyện về công tác truyền giảng Tin Lành, mở mang Hội Thánh mới cho các Chấp sự và nhân sự truyền giáo các Hội Thánh trong tỉnh.

 

Có khoảng 100 người gồm các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Chấp sự và Nhân sự trong ban truyền giảng từ các Hội Thánh đến tham dự. Diễn giả của chương trình Bồi linh – Huấn luyện là Mục sư Trần Công Chánh – Ủy viên Ban Truyền giáo TLH. Sau nhiều năm huấn luyện theo trình tự, lần này, Mục sư Trần Công Chánh đã ôn lại toàn bộ những gì đã học, đồng thời cấp giấy chứng nhận cho các học viên hoàn tất khóa học về truyền giáo, mở mang Hội Thánh. Ông nhắc nhở những nhân sự nhận chứng chỉ là để được sự khích lệ, cộng tác với quản nhiệm ra đi chứng đạo, mở mang Hội Thánh, chứ không phải để tự mãn.

 

Khóa học được kết thúc phước hạnh, vui vẻ sau gần 2 ngày tập trung. Xin Chúa ban cho các Chấp sự, Nhân sự trong các Hội Thánh tinh thần mạnh mẽ, sốt sắng, ra đi đem nhiều linh hồn về cho Chúa, phát triển thêm nhiều Hội Thánh mới và gây dựng Hội Thánh vững mạnh.

 

TTV. MS Trương Thanh Thiên Ân

 

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

Bài trướcBài thứ 108: Tình Yêu Ban Đầu
Bài tiếp theoBan Đại Diện Tin Lành Tỉnh Gia Lai Chia Tay Mục Sư Phạm Sính