Bồi Linh – Hiệp Nguyện Giáng Sinh Tỉnh Cà Mau 2020

1425

HTTLVN.ORG – Bắt đầu mùa Giáng sinh 2020, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau tổ chức chương trình Bồi linh – Hiệp nguyện quý 4/2020 dành cho Giáo phẩm và Chấp sự trong tỉnh Cà Mau.

Chương trình diễn ra vào sáng ngày 07/12/2020 tại nhà thờ Tin Lành Tắc Vân với sự tham dự của khoảng 100 tôi con Chúa trong tỉnh. Đặc biệt trong kỳ hiệp nguyện này có sự hiện diện của Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN đến tham dự và là diễn giả.

Sau lời chào mừng và giới thiệu của MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Cà Mau – Quản nhiệm Hội Thánh Tắc Vân, tôi con Chúa và các Chấp sự góp phần dâng lên Chúa những bài Thánh ca với những giai điệu du dương, trầm bổng để ca ngợi tình yêu Chúa Giáng sinh.

MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân – Trưởng BĐD Cà Mau chào mừng

Mục sư Phó Hội trưởng II đã dùng Lời Chúa trong Lu-ca 2:8-20 để khích lệ mỗi tôi con Chúa “Dọn Lòng Đón Chúa Giáng Sinh” để chính mình nhận được ánh sáng của Tin Lành rọi soi, trải nghiệm được một Đức Chúa Trời chân thật và trở về làm sáng Danh Chúa cho cộng đồng. Lời Chúa thật ý nghĩa, phước hạnh, khích lệ cho những người hầu việc Chúa trong sự bận rộn, nỗ lực lo tổ chức những chương trình lễ trong mùa Giáng sinh năm nay.

Mục sư Phó Hội trưởng II giảng dạy Lời Chúa

Ban hát Giáo phẩm

Ban hát Chấp sự

Tôi con Chúa cũng được nghe những thông tin về công việc Chúa chung từ Tổng Liên Hội do Mục sư Phó Hội trưởng II thông báo và công việc Chúa trong tỉnh Cà Mau do Ban Đại diện triển khai với trọng tâm là các chương trình lễ kỷ niệm Chúa Giáng sinh và Thánh nhạc truyền giảng của các Hội Thánh.

Ông bà Mục sư Nguyễn Hữu Bình cùng Giáo phẩm và Chấp sự tỉnh Cà Mau

Chương trình kết thúc lúc 11 giờ 45 sau lời cầu nguyện tất lễ của Mục sư Võ Hoàng Hà và lời chúc phước của Mục sư Phó Hội trưởng II. Ai nấy ra về với niềm vui và sự khích lệ để nỗ lực hầu việc Chúa trong mùa Giáng sinh nầy.

Cũng trong dịp nầy, Mục sư Phó Hội trưởng II đã đi thăm và giảng dạy Lời Chúa cho Chi Hội Cà Mau và một vài Điểm Nhóm trong tỉnh.

Mục sư Phó Hội trưởng II thăm viếng tại ĐN Đất Mũi


TTV. MS. ĐLHBN

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Cụ MSTS HUỲNH SỸ HÙNG
Bài tiếp theoKon Tum: Cảm Tạ Chúa Về Nhà Nguyện Hội Thánh Plei Trấp