Bồi Linh Giáng Sinh Tỉnh Cà Mau 2019

1561

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 28/12/2019, tại nhà thờ Tin Lành Tắc Vân đã diễn ra chương trình Bồi linh – Thông công nhân dịp Lễ Giáng sinh cho các Hội Thánh trong tỉnh.

Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN đến dự và là diễn giả. Tham dự chương trình có Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau cùng với quý đầy tớ Chúa và khoảng 200 tín hữu thuộc các Hội Thánh trong tỉnh.

MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Cà Mau giới thiệu, chào mừng

Quang cảnh buổi lễ

Một số ban hát tôn vinh Chúa trong chương trình

Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường giảng dạy Lời Chúa với chủ đề: Chúa Tình Yêu Giáng Sinh nương trên Kinh Thánh Ê-phê-sô 3:14-21, khích lệ toàn thể Hội Thánh nhận biết cách sâu nhiệm tình yêu thương của Chúa dành cho đời sống mình và để tình yêu thương của Đấng Christ cảm động, thúc giục chúng ta hầu việc Chúa mạnh mẽ càng hơn.

Mục sư Hội trưởng giảng Lời Chúa

Giáo phẩm và Chấp sự Chụp hình lưu niệm với MS Hội trưởng

Chương trình diễn ra cách ý nghĩa, phước hạnh. Ai nấy ra về với niềm vui và sự khích lệ trong tình yêu Chúa.

Trước đó trong buổi tối ngày 27/12/2019, Hội Thánh Tắc Vân đã tổ chức chương trình Thánh nhạc Giáng sinh và truyền giảng Tin Lành cho hơn 400 thân hữu người lớn tham dự.

Cảm tạ Chúa qua sự rao giảng sứ điệp Giáng sinh và lời kêu gọi của Mục sư Hội Trưởng, Chúa cho có khoảng 150 thân hữu đã bằng lòng tin nhận Chúa.

MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân hướng dẫn các thân hữu cầu nguyện tin Chúa


TTV. MS. ĐLHBN

Bài trướcThể Lệ Về Ma-na – 31/12/2019
Bài tiếp theoCon Đường Đời Trong Năm Mới – 1/1/2020