Bồi Dưỡng Giáo Viên Trường Chúa Nhật TP. Cần Thơ Năm 2020

972

HTTLVN.ORG – Để nâng cao chất lượng các lớp học Trường Chúa Nhật của các Hội Thánh trong khu vực TP. Cần Thơ, Ban Đại diện Tin Lành Cần Thơ phối hợp cùng Ủy ban Cơ Đốc Giáo dục Tổng Liên Hội (UB.CĐGD.TLH) tổ chức lớp bồi dưỡng cho 95 giáo viên Trường Chúa nhật đến từ 8 Hội Thánh gồm: An Phú – Phong Điền – Bình Thủy – Cần Thơ – Ô môn – Giai Xuân – Đông Lợi và Cái Răng. Chương trình diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Cần Thơ trong 2 ngày 12-14/10/2020.

Mục sư Nguyễn Đình Tín được UB.CĐGD.TLH phân công giảng dạy cho kỳ huấn luyện lần này. Trước khi bắt đầu, Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng Ban Đại diện giới thiệu, chào mừng tôi con Chúa hiện diện và cầu nguyện dâng khóa bồi dưỡng lên cho Chúa tể trị.

Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên Tổng Liên Hội giảng bồi linh, khích lệ cho lớp học với  đề tài “Hầu Việc Chúa Cách Dư Dật” dựa trên nền tảng I Cô-rinh-tô 15:58. Lời Chúa  mang đến sự khích lệ, nhắc nhở để mỗi con dân Chúa luôn biết nhờ vào sức Chúa, để Ngài hướng dẫn, lèo lái thì sự hầu việc Chúa mới có thể kết quả.

Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa

Ban hát giáo viên Trường Chúa nhật tôn vinh Chúa

Mục sư Lê Hoàng Long giảng dạy Lời Chúa và cầu nguyện

Sau sứ điệp bồi linh, Mục sư Nguyễn Đình Tín triển khai bài học dựa theo tài liệu “Cẩm Nang Dành Cho Giáo Viên Trường Chúa Nhật” với nội dung chính là hướng dẫn những bước soạn giáo án, gồm (1) Nghiên cứu Kinh Thánh, (2) Ghi ra dàn bài, (3) Tìm thí dụ minh họa, (4) Điểm nhấn mạnh, (5) Đặt câu hỏi, (6) Phần thảo luận & áp dụng vào cuộc sống hiện tại, (7) Đúc kết ngắn.

Quang cảnh lớp học

Mục sư Nguyễn Đình Tín triển khai bài học

Giờ hỏi đáp

Khóa học kết thúc lúc 12 giờ ngày 14/10/2020. Xin tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện cho các giảng viên trong UB.CĐGD.TLH trong vai trò đứng lớp, đủ ơn đủ sức Chúa ban để luân phiên đến nhiều tỉnh thành thực hiện công tác huấn luyện, bồi dưỡng kỹ năng cho các nhân sự từng Hội Thánh địa phương; cũng cầu nguyện cho các nhân sự Trường Chúa nhật khu vực TP Cần Thơ sẽ cậy ơn Chúa thực hành những gì đã học hầu mang lại nhiều kết quả cho nhà Chúa.

TTV. Huỳnh Văn Thạch

Bài trướcĐắk Nông: Tập Huấn Thánh Kinh Mùa Đông Dành Cho Giáo Viên Thiếu Nhi
Bài tiếp theoTập Huấn Truyền Giáo Cho Chấp Sự Và Nhân Sự Tỉnh An Giang