Bồi Dưỡng Chấp Sự, Nhân Sự Tỉnh Gia Lai 2018

1472

HTTLVN.ORG – Ngày 14-15/03/2018, Tổng Liên Hội kết hợp với Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Gia Lai tổ chức kỳ bồi dưỡng Chấp sự, nhân sự tại nhà thờ Plei Breng và nhà thờ Plei Brel Dôr.

Chương trình bồi dưỡng Chấp sự, nhân sự năm nay trang bị cho các học viên về: Kỷ luật bản thân; Kỹ năng quản lý; Kỹ năng giao tiếp. Mục sư Trần Thanh Dũng, Uỷ viên Tổng Liên Hội, Phó Ban Cơ Đốc Giáo Dục, đến dạy và bồi linh cho lớp học.

Tại nhà thờ Plei Breng, trên 1500 Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo, Chấp sự, nhân sự đến dự, phần lớn là người Jrai, một số ít người Kinh, H’mông, Dao, Sán Chỉ.

Tại nhà thờ Plei Brel Dôr, cũng có khoảng 1200 Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo, Chấp sự, trưởng Điểm Nhóm người Bahnar đến dự. Mục sư Nguyễn Tờn, Uỷ viên Tổng Liên Hội, đến dạy và bồi linh cho lớp học.

Tạ ơn Chúa, 02 ngày thật phước hạnh, các Chấp sự, nhân sự trong tỉnh ôn lại cũng như học biết thêm về những kỹ năng qua đó góp phần hữu ích cho thánh chức Chấp sự mà Chúa đã kêu gọi. Ngoài ra, trong chương trình cũng có thì giờ giải đáp thắc mắc cho các đầy tớ Chúa và Chấp sự.

Chương trình không chỉ giúp đỡ những kiến thức cần thiết cho chức vụ mà họ nhận lãnh nơi Chúa, nhưng cũng là cơ hội rất quý báu để các Chấp sự, nhân sự và các đầy tớ Chúa thông công với nhau, khích lệ nhau trong sự hầu việc Ngài. Ước mong rằng sau khóa bồi dưỡng nầy, mỗi người sẽ nóng cháy hơn, sốt sắng hơn nữa trong sự hầu việc Chúa.

TTV. Ms Phạm Văn Phúc

Quang cảnh bên ngoài nhà thờ Plei Breng

Quang cảnh bên trong nhà thờ Plei Breng
Mục sư Nhiệm chức Hanh hướng dẫn chương trình
Mục sư Puih Blik cầu nguyện đáp ứng lời Chúa
Mục sư Trần Thanh Dũng triển khai bài học cho lớp học Plei Breng
Mục sư Huỳnh Duy Linh phát biểu tri ân và bế mạc khóa học
Bài trướcHội Thánh Cẩm Nê, Một Chặng Đường Phát Triển Đầy Ngoạn Mục.
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Bồi Linh Quí I/2018 Tỉnh Bình Dương