Bình Thuận: Trại Xuân Thanh Thiếu Niên 2024

6642

 

HTTLVN.ORG – Tận dụng dịp nghỉ Tết Nguyên đán của học sinh, sinh viên, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận giao cho Mục vụ Thể Thao tỉnh tổ chức Trại Xuân cho thanh thiếu niên các Hội Thánh trong tỉnh từ ngày 05–07/02/2024 tại nhà thờ Tin Lành Sông Dinh. Số lượng tham dự khoảng 150 trại sinh.

Với chủ đề “Khỏe”, câu gốc: Đức Chúa Jêsus khôn ngoan càng thêm, thân hình càng lớn, càng được đẹp lòng Đức Chúa Trời và người ta (Lu-ca 2:52), Ban tổ chức muốn gởi đến các bạn trẻ lời khích lệ: cần tăng trưởng cả thân thể lẫn tâm linh để sống khôn ngoan hữu ích và phục vụ Chúa kết quả.

Các bạn trẻ được học Lời Chúa qua các diễn giả: MS Nguyễn Văn Hoàng – Trưởng Ban, MS Lưu Thuận An và MS Nguyễn Công Nhựt – Ủy viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh. Trong kỳ trại này các bạn trẻ được vui chơi thể thao và học nhiều điều qua nhân vật Sam-sôn để tránh những thất bại của ông, và noi gương Chúa Giê-xu để được lớn, khỏe, đẹp lòng Đức Chúa Trời và những người xung quanh.


Chương trình khai mạc bên trong nhà thờ


Các ban hát trại sinh tôn vinh Chúa chương trình khai mạc


MS Nguyễn Văn Hoàng, diễn giả chương trình


MS Nguyễn Công Nhựt, diễn giả chương trình


MS Lưu Thuận An, diễn giả chương trình


Học Kinh Thánh theo nhóm



Giao lưu thể thao




Chương trình sinh hoạt lửa trại


Các trại sinh cầu nguyện kết ước để sống kết quả cho Chúa giữa xã hội

Chương trình trại bế mạc lúc 11g ngày 07/02/2024 sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Văn Hoàng. Các trại sinh chia tay trở về với gia đình, Hội Thánh, lòng vui mừng vì được trang bị những kiến thức hữu ích trước khi vui hưởng Tết Nguyên đán.


Ban Tổ chức cùng toàn thể trại sinh chụp hình lưu niệm

 CTV. MSNC Nguyễn Trần Duy Phúc Ân                             

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Cụ Bà KA RỂU
Bài tiếp theoHauv Paus Koob Hmoov – 10/2/2024