Bình Thuận: Lễ Cảm Tạ Chúa – Kỷ Niệm 95 Năm Thành Lập Hội Thánh Tin Lành Phan Thiết (1929-2024)

1210

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14g Chúa nhật 30/06/2024, tại Chi hội Tin Lành Phan Thiết, tôi con Chúa hân hoan đến tham dự LỄ CẢM TẠ CHÚA – KỶ NIỆM 95 NĂM THÀNH LẬP HTTL PHAN THIẾT và cũng là 95 năm Tin Lành truyền đến tỉnh Bình Thuận.


Nhà thờ Tin Lành Phan Thiết


Quang cảnh chương trình

Đến dự có: Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I HTTLVN; Mục sư Võ Thành Phê, UV HĐGP; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận, quí giáo phẩm, chấp sự các Hội Thánh, tín hữu cùng với các cấp chính quyền, số lượng khoảng 300 người.


MS Đinh Thuận, UV BĐD, Quản nhiệm Chi Hội Phan Thiết, Chủ lễ và hướng dẫn chương trình


Ca đoàn Hội Thánh tôn vinh Chúa Thánh ca ‘Việc Chúa Lớn Lao’


Ban Nữ giới tôn vinh Chúa Thánh ca 830 ‘Dưới Cờ Thập Tự’


Tốp ca tôn vinh Chúa Thánh ca 681 ‘Công Việc Của Đức Chúa Trời’ 


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa Thánh ca 43 ‘Thành Tín Chúa Rất Lớn Thay’

Nhìn lại chặng đường lịch sử 95 năm, qua hai clip lược sử Hội Thánh, mới thấy ơn Chúa ban trên Hội Thánh Phan Thiết, trải qua nhiều nỗi thăng trầm với 20 đời tôi tớ Chúa đến hầu việc Chúa và 17 tôi tớ Chúa xuất thân từ Hội Thánh Phan Thiết, mở được 04 Chi Hội và 03 Điểm Nhóm, mà thêm lời tạ ơn Ngài.

Trong chủ đề: CHỈ BỞI ƠN CHÚA (I Cô-rinh-tô 15:10a), Mục sư Phan Vĩnh Cự đã ban phát sứ điệp tạ ơn: Qua trải nghiệm của Phao-lô cũng như mỗi người chúng ta, những phước hạnh có được là bởi ơn thương xót và ân điển Chúa ban cho mà chúng ta không xứng đáng nhận lãnh. Những thành quả của Hội Thánh có được ngày hôm nay cũng bởi ơn Chúa ban cho. Chúng ta chỉ biết tạ ơn Chúa vì mình là người “đồng quốc với các Thánh đồ”, tương lai sẽ được “đồng bàn với Áp-ra-ham”, và được “đồng trị với Đấng Christ”.


MS Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa


MS Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng BĐDTL tỉnh Bình Thuận, cầu nguyện cảm tạ


TLH chúc mừng Hội Thánh


Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận chúc mừng


Đại diện chính quyền chúc mừng


Tri ân quý tôi tớ Chúa tiền nhiệm và xuất thân từ HT Phan Thiết


Quà lưu niệm cho các Chi Hội và Điểm Nhóm trong tỉnh

Buổi lễ kết thúc lúc 17g cùng ngày sau lời cầu nguyện tất lễ của Mục sư Nguyễn Hoài Trân, nguyên QNHT, và lời chúc phước của Mục sư Phan Vĩnh Cự.

Trước đó, vào tối 29/06/2024, đã diễn ra Chương trình Thánh nhạc – Chia sẻ Niềm tin, diễn giả: Mục sư Phan Vĩnh Cự, chủ đề: Vì Bạn Với Tôi.


Cảm tạ Chúa cho có 80 thân hữu tham dự và 45 người tiếp nhận Chúa

Sáng Chúa nhật 30/06/2024, Mục sư Phan Vĩnh Cự giảng Bồi Linh cho Hội Thánh trong giờ thờ phượng Chúa, đề tài: Linh Hồn Tôi, Thi Thiên 8, rất phước hạnh.

Cảm tạ Chúa đã ban phước trên 3 Chương trình Cảm tạ – Kỷ niệm 95 năm thành lập Hội Thánh Phan Thiết, đem lại sự vui mừng và khích lệ cho con dân Chúa, có động lực để tiếp bước cha ông, nối gót tiền nhân nhờ ơn Chúa viết tiếp dòng lịch sử Hội Thánh cho đến khi Chúa trở lại.

TTV. MS Đinh Thuận

Bài trướcCám Dỗ Trong Vườn Ê-đen – 1/7/2024
Bài tiếp theoUB.Thanh Thiếu Nhi: Thư Ngỏ V/v Nhà Trọ Dành Cho Sinh Viên