Bình Thuận: Huấn Luyện Giáo Viên Thiếu Nhi Cho Thánh Kinh Mùa Hè 2024

1786

 

HTTLVN.ORG – Trong hai ngày 9-10/04/2024 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, đã diễn ra hai ngày huấn luyện cho giáo viên thiếu nhi trong các Hội Thánh trong toàn tỉnh, để lo cho Thánh Kinh Mùa Hè năm 2024.

Ban giảng huấn của chương trình là Mục sư Vũ Việt Anh, Trưởng Khối Thiếu Nhi, cùng với thầy Phạm Xuân Trí, nguyên trưởng Khối Thiếu Nhi thuộc Ủy Ban Thanh Thiếu nhi của TLH.


MS Lưu Thuận An, UV Ban Đại diện, Đặc trách Thiếu nhi tỉnh Bình Thuận, có lời chào mừng

Thánh Kinh Mùa Hè năm nay có chủ đề NGƯỜI TRUYỀN TIN, với Kinh Thánh nền tảng Nhưng khi Đức Thánh Linh giáng trên các con, thì các con sẽ nhận lấy quyền năng và làm chứng nhân cho Ta tại thành Giê-ru-sa-lem, cả xứ Giu-đê, xứ Sa-ma-ri, cho đến cùng trái đất” (Công Vụ Các Sứ Đồ 1:8 – BHĐ).


Quang cảnh chương trình


MS Vũ Việt Anh hướng dẫn lớp học


Thầy Phạm Xuân Trí hướng dẫn 

Cám ơn Chúa trong hai ngày, 129 giáo viên thiếu nhi thuộc 26 Hội Thánh trong tỉnh đã được trang bị những điều cần thiết để lo cho Thánh Kinh Mùa Hè cho các em thiếu nhi của Hội Thánh mình trong năm nay, đó là những bài học Kinh Thánh, những bài hát, trò chơi, cùng được bồi bổ thêm những kỹ năng đứng lớp và tổ chức Thánh Kinh Mùa Hè.


Giờ tập cử điệu

Đến 16g30, sau khi cầu nguyện kết thúc và chụp hình lưu niệm, mọi người ra về trong niềm hân hoan, với hy vọng Chúa ban một kỳ Thánh Kinh Mùa Hè vui vẻ cho các cháu thiếu nhi trong năm 2024 vào những ngày tới.


Hình lưu niệm

TTV. MS Phạm Văn Tính

Bài trướcQuảng Nam: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 04/2024
Bài tiếp theoUa Neej Hauv Kev Coglus – 13/4/2024