Bình Thuận: Huấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Hè 2022

1964

HTTLVN.ORG – Trong hai ngày 25-26/4/2022, tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 2 đã diễn ra khóa huấn luyện giáo viên Thiếu nhi dạy Thánh Kinh Hè thuộc các Hội Thánh trong tỉnh Bình Thuận.

Chương trình do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận tổ chức với sự giúp đỡ của thầy Phạm Xuân Trí thuộc Khối Thiếu nhi, Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội. Có 95 học viên ở các Hội Thánh trong toàn tỉnh về tham dự.

Khóa học đã giúp cho các học viên được bồi linh, được trang bị thêm kỹ năng dạy thiếu nhi, được học qua tài liệu dành cho Thánh Kinh hè năm nay với chủ đề KHO BÁU TÌNH THƯƠNG, dựa trên câu Kinh Thánh ghi nhớ: “chúng ta yêu nhau, thì Đức Chúa Trời ở trong chúng ta, và sự yêu mến Ngài được trọn vẹn trong chúng ta” (I Giăng 4:12).

Bài học có các nội dung: Yêu Thương Là Quan Tâm; Yêu Thương Là Ban Tặng; Yêu Thương Là Nhân Từ; Yêu Thương Là Tha Thứ; Yêu Thương Chẳng Hề Hư Mất.

Cảm ơn Chúa vì tình hình dịch bệnh được tạm lắng để khóa huấn luyện có thể được tổ chức cách thuận lợi. Các học viên ra về với sự vui mừng và cam kết với Chúa sẽ phục vụ hết mình để góp phần giúp các em thiếu nhi tại Hội Thánh địa phương của mình có được một mùa Thánh Kinh Hè vui vẻ, phước hạnh.

Nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 2

Thầy Phạm Xuân Trí đứng lớp

MS Phan Tài, thay mặt Ban Đại Diện có lời tâm tình với khóa học

Giờ tập hát, múa

Giờ tập hướng dẫn trò chơi

Giờ tập kịch

Chụp hình lưu niệm

TTV. MsNc Phan Nhiễm

Bài trướcCủa Lễ Dâng Chúa Mỗi Ngày – 29/4/2022 
Bài tiếp theoLub Thaj Hlawv Hmoov Tshuaj Tsw Qab – 30/4/2022