Bình Thuận: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 11/2022

1320

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 09/11/2022, Giáo phẩm Bình Thuận hân hoan về tại nhà thờ Tin Lành Phan Thiết tham dự kỳ hiệp nguyện hàng tháng.

Mục sư Trí sự Đinh Thống nương trên Lời Chúa trong Ê-sai 62:1, 6-7, Thi Thiên 122:6 chia sẻ đề tài “Giê-ru-sa-lem Trong Quá Khứ, Hiện Tại Và Tương Lai”, qua đó đã cho thấy sự dìu dắt của Đức Chúa Trời trên dân tộc Do Thái trải qua các giai đoạn lịch sử, từng bước làm ứng nghiệm lời tiên tri trong Kinh Thánh giúp cho mỗi người chúng ta tỉnh thức chờ đợi ngày Chúa trở lại trong tinh thần phục vụ Chúa hết lòng.

Mục sư Trí sự Đinh Thống giảng Lời Chúa

Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Hoàng Hải, Phụ tá Trưởng Ban Đại diện, hướng dẫn chương trình; Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng BĐD thông báo công việc Chúa

Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên HĐGP, chúc phước

Trong phần làm chứng công việc Chúa, Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban cùng với các Mục sư trong Ban Đại diện nêu các công tác chung của Ban Đại diện trong tháng và chuẩn bị những ngày sắp đến, nhất là việc tổ chức các chương trình truyền giảng trong dịp Giáng sinh năm 2022.

Cũng trong dịp này, Mục sư Trần Trung Kính, Quản nhiệm Chi Hội Tân Lập có lời chào từ giã để nhận nhiệm vụ mới là Đặc trách Điểm Nhóm Hòn Khói và kiêm Điểm Nhóm Ninh Vân tại huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Các vấn đề cầu nguyện như sau:

  • Cầu nguyện cho các chương trình kỷ niệm Chúa giáng sinh và truyền giảng được kết quả tốt. Xin Chúa cho việc giấy tờ của Mục sư Trần Minh Thành sớm hoàn tất để về Quản nhiệm Chi Hội Tân Lập, cũng như Chúa đưa đường gia đình Mục sư Trần Trung Kính đến Hòn Khói, Ninh Hòa được bình an trong tuần tới.
  • Tân Minh: Hội Thánh tổ chức được hai đêm huấn luyện công tác chăm sóc cho 30 nhân sự. Xin Chúa dùng anh em kết quả trong công việc được giao phó. Xin Chúa chữa lành bệnh cho CS Bùi Văn Thạnh và tiếp trợ cho Hội Thánh trả xong nợ xây dựng nhà thờ.
  • Nghị Đức: Xin Chúa tiếp trợ tài chánh để sửa sang và trang bị thêm cho cơ sở nhà Chúa được đầy đủ và khang trang. Cầu nguyện cho ngày gặp mặt các tín hữu tại Đồng Kho ngày 08/12/2022 để gây dựng sự nhóm lại đã bị bỏ từ lâu. Xin Chúa chữa lành cho Mục sư Nhiệm chức Huỳnh Nguyễn Việt Hùng bị xơ gan đang điều trị tại bệnh viện.
  • Huy Khiêm: Xin cầu nguyện cho việc làm giấy tờ cơ sở nhà Chúa được tốt đẹp, cho mục vụ thể thao tại Huy Khiêm, Măng Tố được phục hồi.
  • Măng Tố: Xin Chúa cho Điểm Nhóm sinh hoạt ổn định và phát triển, cho số nợ xây dựng còn 3,5 triệu được sớm thanh toán. Hội Thánh dự kiến sẽ làm mái vòm bên hông nhà thờ và phía sau, dự toán 45 triệu, xin Chúa tiếp trợ.
  • Suối Kiết: Cảm tạ Chúa cho Ban Thanh niên HT Tô Hiến Thành trợ giúp đã làm xong khu vui chơi dành cho thiếu nhi. Cầu nguyện cho công tác chăm sóc và dạy đạo được kết quả.
  • Mê Pu 1: Cầu nguyện cho việc mở Hội Thánh mới tại Sùng Nhơn 2 được kết quả. Cầu nguyện cho Hội Thánh sớm thanh toán khoản nợ còn thiếu để tiến hành cung hiến đền thờ đã xây dựng xong.
  • Đa Kai: Xin Chúa cho công tác chứng đạo được kết quả, Điểm Nhóm sớm có tôi tớ Chúa về Đặc trách.
  • Vĩnh Tân: Cảm tạ Chúa Hội Thánh đã có tân Quản nhiệm. Xin Chúa cho sinh hoạt ổn định và phát triển. Có hai người tin Chúa tại Liên Hương.
  • Phan Sơn: Xin Chúa cho chính quyền chấp thuận việc chuyển Điểm Nhóm sang nhà nguyện mới đã xây dựng xong. Điểm Nhóm cần hệ thống lọc nước sạch, khoảng 120 triệu đồng.
  • Phan Rí: Cảm tạ Chúa có 5 người tin Chúa. Xin Chúa cho các Điểm Nhóm: Phan Sơn, Bình An, Chí Công được phát triển.
  • Phúc Âm 2: Có 3 người tin Chúa trong tháng. Có gia đình tín hữu bỏ nhóm hơn 10 năm nay đã ăn năn trở lại sinh hoạt thờ phượng Chúa. Lớp giáo lý đang học với 14 học viên, xin Chúa cho họ trung tín đến ngày thọ lễ Báp-têm.
  • Tân Xuân: Xin Chúa giúp chương trình khám bệnh, phát thuốc ngày 18/12/2022 cho tín hữu và thân hữu được kết quả tốt.
  • Tân Nghĩa: Cảm tạ Chúa đã sửa chữa xong khuôn viên nhà thờ Tân Nghĩa và Điểm Nhóm Sông Phan. Xin Chúa cho việc chăm sóc 35 người tin Chúa sau đợt phát kính từ thiện được kết quả.
  • Sông Dinh: Cầu nguyện cho Lễ Cung hiến nhà thờ vào ngày 23/11/2022 được vinh hiển Danh Chúa.
  • Phúc Âm: Cầu nguyện cho 9 nhân sự truyền giáo hoạt động mỗi thứ năm hàng tuần. Xin Chúa cho các Điểm Nhóm mới: Hàm Cần, Ba Bầu được phát triển và chính quyền công nhận ĐN Tân Thắng.
  • Tà Pứa: Cầu nguyện Chúa ban ơn cho chương trình thông công của các Hội Thánh trong ngày trung tráng niên Tin Lành được tốt đẹp.
  • Phan Thiết: Cầu nguyện Chúa tiếp trợ tài chánh để mua đất cho các Điểm Nhóm: Đại Lộc, Dân Phú, Tiến Bình.

Các tổ cầu nguyện

Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 14h30 cùng ngày.

TTV. MS Đinh Thuận

Bài trướcCần Thơ: Hội Thánh Phong Điền Bồi Linh, Cảm Tạ Chúa và Cung Hiến Cơ Sở Cơ Đốc Giáo Dục  
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Khánh Hòa Tháng 11/2022