Bình Thuận: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 11/2021

1363

HTTLVN.ORG – Trong tình hình dịch bệnh bùng phát trở lại của tỉnh Bình Thuận, Chúa cho các Giáo phẩm tiếp tục được hiệp nguyện theo hình thức trực tuyến sáng ngày 02/11/2021. Hiện diện có đông đủ quý tôi tớ Chúa trong tỉnh và có sự tham dự của Quả phụ Mục sư Lê Khắc Hóa từ Bà Rịa – Vũng Tàu và Mục sư Võ Hoàng Hà, Quản nhiệm Chi Hội Cà Mau, tiền nhiệm Hội Thánh Võ Đắt, Bình Thuận.

Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên TLH, Mục vụ Bình Thuận chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Người Của Đức Chúa Trời Cần Làm Ngay” nương trên phân đoạn Kinh Thánh I Ti-mô-thê 6:11-16. Mục sư khuyến cáo các tôi tớ Chúa phải tôn trọng thánh chức Chúa giao phó qua việc tránh ham mê vật chất, lợi lộc thế gian; phải đánh trận tốt lành vì chức vụ chăn bầy và phải chiến thắng trong Danh Chúa Giê-xu. Mục sư nhắc nhở các Giáo phẩm phải chăm lo cho bầy chiên chu đáo, không được lơ là, buông trôi, nhất là trong những tháng dịch bệnh sự nhóm lại khó khăn, phải tìm đủ mọi cách mà hầu việc Chúa.

Sau phần thờ phượng, Mục sư Phan Tài, Thư ký Ban Đại diện đọc biên bản cuộc họp của Ban Đại diện ngày 01/11/2021. Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trường ban giải thích các biểu quyết trong biên bản, theo chỉ đạo của Mục sư Ủy viên Mục vụ đã cử 7 vị Mục sư đại diện cho 7 vùng huyện, thị, thành phố trong tỉnh để nắm rõ tình hình công việc Chúa hàng tháng để làm chứng trong mỗi kỳ hiệp nguyện. Mục sư cũng triển khai việc tổ chức hiệp nguyện mùa Giáng sinh 2021 theo hình thức trực tuyến.

Quí tôi tớ Chúa xin cầu nguyện cho các vấn đề sau:

  • Chi Hội Tân Minh đang chuẩn bị lắp đặt âm thanh trong nhà thờ mới, số tài chánh còn thiếu khoảng 300.000.000 đồng. Xin cầu nguyện cho lễ cung hiến được tổ chức sau khi hết dịch bệnh.
  • Chi Hội La Gi bị trộm đột nhập lấy đi một Ampli và một cây đàn Organ, xin cầu nguyện cho có tài chánh trang bị lại và sớm có tôi tớ Chúa về quản nhiệm Hội Thánh.
  • Chi Hội Phan Thiết xin cầu nguyện Chúa bảo vệ con cái Chúa vì đang là vùng cam và có thể lên vùng đỏ. Xin Chúa cho có thể thực hiện được chương trình truyền giảng trực tuyến trong tháng 11 và lễ báp-têm đầu tháng 12.
  • Chi Hội Sa-Ra cảm tạ Chúa dù đang ở vùng đỏ nhưng Chúa vẫn cho sinh hoạt Hội Thánh, tập hát giáng sinh và tĩnh nguyện mỗi buổi sáng qua Zoom rất phước hạnh.
  • Chi Hội Mê Pu 1 cảm tạ Chúa dù giữa dịch bệnh, tiến độ xây dựng có lúc bị gián đoạn nhưng Chúa cho gần xong phần thô và hiện đang thiếu nợ 650.000.000 đồng, xin Chúa tiếp trợ.
  • Chi Hội Tân Tiến cảm tạ Chúa, bốn tuần qua Hội Thánh trong vùng xanh nên nhóm lại được bình thường với 35-40 tín hữu tham dự. Hội Thánh đang chuẩn bị làm lễ báp-têm cho 7 người trong tháng 12. Xin cầu nguyện cho chính quyền sớm công nhận Chi Hội.
  • Chi Hội Phúc Âm xin cầu nguyện để Chúa cho chính quyền sớm trao trả hơn 8.000 mét vuông đất để xây nhà tiền chế sinh hoạt Hội Thánh.
  • Chi Hội Suối Kiết xin cầu nguyện cho việc tiến hành thủ tục xin cấp giấy quyền sử dụng đất, cho chương trình truyền giảng Giáng sinh người lớn tối 25/12 và thiếu nhi chiều 26/12/2021.
  • Mục sư Nguyễn Văn Hoàng dâng lời tạ ơn Chúa đã cho vợ Mục sư vào lại bệnh viện Thành phố HCM để rút ống trợ thở, Chúa cho bình an và được trở lại bình thường. Xin cầu nguyện Chúa cho bà được hồi phục hoàn toàn.
  • Cầu nguyện cho chương trình Hiệp nguyện – Bồi linh giáng sinh trực tuyến mở rộng vào ngày 07/12/2021, diễn giả: Mục sư Phó Hội trưởng 1 sẽ giảng Lời Chúa.
  • Cầu nguyện cho kế hoạch hoạt động của Ban Đại diện năm 2022 được Chúa ban phước.
  • Cảm tạ Chúa, Ban Đại diện cũng nhận được từ ân nhân để giúp đỡ cho 3 Hội Thánh: La Gi, Huy Khiêm và Tà Pứa mỗi Hội Thánh 10 phần quà, mỗi phần 500.000đ cho các hộ tín hữu khó khăn.

Mục sư Phạm Xuân Nghĩa, Quản nhiệm Chi Hội Nghị Đức hướng dẫn chương trình

Mục sư Võ Thành Phê giảng Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng thông tin công việc Chúa

Mục sư Phan Tài, Thư ký BĐD

TĐ Phan Phụng Lân cầu nguyện

Một số hình ảnh về công tác thiện nguyện trong thời gian qua

Sau khi chia làm 3 nhóm để cầu nguyện cho các vấn đề trên, buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 11 giờ 30 cùng ngày.

TTV. MS Đinh Thuận

Bài trướcKhởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Bình Dương
Bài tiếp theoKhi Ai Đó Làm Bạn Tổn Thương!