Bình Thuận: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 04/2024

3062

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 03/04/2024, tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Mê-pu 2, xã Mê-pu, huyện Đức Linh đã diễn ra chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm hàng tháng của tỉnh Bình Thuận.


Nhà thờ Tin Lành Mê-pu 2


Quang cảnh chương trình

Mục sư Huỳnh Văn Tùng, Quản nhiệm Chi Hội Mê-pu 2, chia sẻ Lời Chúa cùng Ban Hiệp nguyện nương trên phân đoạn Kinh Thánh: I Các Vua 20:26-42, với đề tài “Sự Bất Tuân và Cái Kết”. Lời Chúa nhắc nhở hội chúng cần có đời sống khiêm nhường, vâng lời và làm trọn trách nhiệm được giao.


MS Huỳnh Văn Tùng giảng Lời Chúa


MS Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện TL tỉnh, thông báo và triển khai các công việc Chúa

Vấn đề cầu nguyện của các Hội Thánh:

Hội Thánh Tân Xuân: xin Chúa cho Hội Thánh sớm có Tân Quản nhiệm.
Hội Thánh Sông Dinh: lễ Thương khó – Phục sinh Chúa ban phước cho chương trình truyền giảng có 01 thân hữu tin nhận Chúa; xin cầu nguyện cho công tác chăm sóc tân tín hữu, kế hoạch truyền giảng cho Thanh Thiếu nhi.
Hội Thánh Phúc Âm: cảm tạ Chúa trong tháng 03/2024 có 06 người tin Chúa; xin cầu nguyện cho việc xin lại 8.219m2 đất; cần có giấy phép xây dựng CĐGD là nhu cầu cấp thiết cho 20 lớp Trường Chúa nhật: 10 lớp đã có phòng học, 10 lớp còn lại phải học ngoài gốc cây, học ngoài hiên nhà, rất bất tiện.
Điểm Nhóm Ân Điển: chương trình lễ Thương khó – Phục sinh diễn ra phước hạnh; trong tháng qua có 6 người tin nhận Chúa; xin Chúa mở đường để tín hữu có công ăn việc làm ổn định, trung tín với Chúa.


Các tôi tớ Chúa cầu nguyện theo tổ

Hội Thánh Phan Thiết: trong tháng qua Chúa cho có 12 người tiếp nhận Chúa; xin cầu nguyện cho chương trình phát xe lăn đợt 3 dự kiến trong tháng 04/2024.
Hội Thánh Phú Long: Hội Thánh đã thành lập Ban Chứng đạo bắt đầu ra đi; xin Chúa tiếp trợ tài chánh xây nhà thờ mới; công tác chứng đạo chiều thứ Bảy có kết quả.
Hội Thánh Võ Xu: xin Chúa tiếp trợ tài chánh, ban bình an khi thi công làm mái vòm, nhà bếp, hồ Báp-têm; xin Chúa phấn hưng Hội Thánh, tâm linh tín hữu tăng trưởng.
Hội Thánh Gia Huynh 2: xin Chúa cho Hội Thánh có tài chánh để xây bờ kè hầu ngăn chặn đất khuôn viên nhà thờ không bị sạt lở khi trời mưa.

Cảm tạ Chúa, chương trình diễn ra được bình an và phước hạnh. Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 11g30 cùng ngày.

TTV. MS Phan Nhiễm

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Cụ Ông Y LÓT
Bài tiếp theoNtshai Tuag Dua Ntshai Poob Pojniam – 4/4/2024