Bình Phước: Trung Tâm Bù Đăng Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản 2019

1479

HTTLVN.ORG – Chương trình Thánh Kinh Căn Bản tỉnh Bình Phước được tổ chức tại 3 trung tâm với tổng số học viên là 1.117 người, trong đó hơn 90% là học viên ở lứa tuổi thanh thiếu niên. Lớp Thánh Kinh Căn Bản Trung tâm Bù Đăng khóa III năm IV có 404 khóa sinh được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Bù Đăng từ ngày 22/7 đến ngày 2/8/2019. Trong số đó có 82 khóa sinh tốt nghiệp.

Sau hơn mười ngày nghiêm túc học lời Chúa với 5 môn học, Trung tâm Bù Đăng tổ chức lễ bế giảng vào sáng ngày 02/8/2019. Về dự buổi lễ có Mục sư Điểu Huynh, Uỷ viên TLH, Mục vụ tỉnh Bình Phước; Mục Sư Điểu Hiêng, Trưởng Ban Đại diện cùng quý Mục sư trong ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước và đông đảo tôi con Chúa trong khu vực Bù Đăng. 

Mục sư Điểu Huynh giảng luận đề tài “Sống Theo Tiếng gọi Của Chúa” nương trên lời Chúa trong Mác 1:17.

Ban hát khoá sinh tốt nghiệp tôn vinh Chúa

Mục sư Điểu Hiêng kêu gọi các khóa sinh đáp ứng sứ điệp

Có hơn 100 khóa sinh bước lên hứa nguyện dâng mình để sống theo tiếng gọi của Chúa.

Trao tặng phần thưởng cho các khoá sinh

Thay cho lớp học, khóa sinh H’uyên có số điểm cao nhất tri ân đến sự chu đáo của Ban Tổ chức, sự tận tình của giáo viên giảng dạy, sự khó nhọc, phải chịu khói lửa mà ban ẩm thực đã trải qua để có những bữa cơm tốt nhất cho khóa sinh. Từ nhiều ban khác nhau có sự kết hiệp nhịp nhàng đã tạo nên khóa học đầy yêu thương và đáng nhớ.

Khóa học tại trung tâm Bù Đăng cũng như các trung khác trong tỉnh Bình Phước với số học viên trẻ tuổi chiếm 90% cho thấy sự quan tâm đến Lời Chúa và yêu mến Hội Thánh nơi những người trẻ. Đây cũng là tín hiệu cho việc kế thừa cho tương lai của nhà Chúa.   

Khóa học kết thúc vào lúc 11 giờ 30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục Sư Điểu Huynh. Ai nấy ra về trong sự vui mừng.

TTV. MSNC Điểu Mơ-luê

Bài trướcCả Trái Đất Ca Ngợi Chúa – 6/8/2019
Bài tiếp theoĐắk Nông Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản năm 2019: 4 Đợt, 1591 Học Viên