Bình Phước: Huấn Luyện Bồi Dưỡng Giáo Viên Trường Chúa Nhật Năm 2024

2686

 

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 27/03/2024, tại Chi Hội Bù Đăng, thôn Sơn Hòa, xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước đã diễn ra chương trình huấn luyện bồi dưỡng cho Giáo viên trường Chúa nhật.


Quang cảnh chương trình bên trong nhà thờ


Quang cảnh chương trình trong phòng Cơ Đốc Giáo Dục


MS Điểu Druốt cầu nguyện dâng chương trình huấn luyện lên cho Chúa

Hiện diện gồm: Mục sư Nguyễn Đình Tín – Thư ký Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội, Mục sư Điểu Hiêng – Trưởng Ban và các tôi tớ Chúa trong Ban Đại diện Tin lành tỉnh, quý giáo phẩm trong tỉnh và khoảng 800 giáo viên trường Chúa nhật từ các Hội Thánh trong tỉnh Bình Phước đã đến tham dự khóa huấn luyện kỳ này.


MS Điểu Mơ Luê thông báo

Mục sư Nguyễn Đình Tín phụ trách công tác huấn luyện. Qua buổi huấn luyện đã giúp cho các giáo viên nhìn lại phẩm hạnh đạo đức Cơ Đốc của mình, là điều thiết yếu cho một giáo viên dạy Lời Chúa, và cũng trang bị cho mình kỹ năng và phương pháp chia sẻ Lời Chúa để giúp các học viên có thể hiểu và tiếp nhận Lời Chúa qua các bài học Trường Chúa nhật.


MS Nguyễn Đình Tín bồi linh và huấn luyện

Đây là dịp để các giáo viên được bồi dưỡng, học hỏi, nâng cao phẩm chất, kỹ năng và phương pháp dạy trường Chúa nhật, nhằm giúp công tác dạy trường Chúa nhật tại các Hội Thánh được hiệu quả, góp phần gây dựng đời sống thuộc linh cho con dân Chúa được trưởng thành trong Chúa, dự phần trong công tác phục vụ Chúa, mở mang vương quốc Đức Chúa Trời trên trần gian này trong khi chờ đợi Đức Chúa Giê-xu Christ tái lâm.


MS Điểu Hiêng cầu nguyện đặc biệt cho các giáo viên trường Chúa nhật

Chương trình bồi dưỡng giáo viên trường Chúa nhật được diễn ra một ngày, kết thúc sau lời cầu nguyện của Mục sư Điểu Hiêng – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh. Ước ao rằng sau đợt bồi dưỡng lần này, các giáo viên trường Chúa nhật trở về sẽ áp dụng thật tốt những gì học được để công tác dạy trường Chúa nhật tại các Hội Thánh ngày càng được mới mẻ hơn, giúp đời sống thuộc linh con cái Chúa ngày càng tăng trưởng.

TTV. MS Điểu Hạnh

Bài trướcBài hát: TÌNH YÊU CHÚA TRÀN TUÔN
Bài tiếp theoThơ: GẶP CHÚA PHỤC SINH – LOAN TIN