Bình Phước: Hội Đồng Bồi Linh và Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Nhiệm kỳ 2025 – 2026

1344

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 15/08/2024, tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Bình Long, ấp Bình Ninh, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước, đã diễn ra Hội đồng Bồi linh Giáo phẩm, Chấp sự và bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ 2025 – 2026.


Quang cảnh chương trình


Mục sư Điểu Huynh cầu nguyện khai lễ


Mục sư Điểu Lương hướng dẫn chương trình


Mục sư Điểu Hiêng có lời chào mừng Hội đồng


Ban hát Giáo phẩm khu vực Bình Long tôn vinh Chúa

Đến dự có: Mục sư Phan Quang Thiệu – Phó Hội trưởng II HTTLVN; Mục sư Điểu Huynh – Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ Tin Lành tỉnh Bình Phước, Quản nhiệm Chi Hội Bình Long; Mục sư Điểu Hiêng – Trưởng Ban và các thành viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước, cùng toàn thể quý giáo phẩm và chấp sự từ các Hội Thánh trong tỉnh.

Hội đồng đã được lắng nghe sứ điệp bồi linh qua Mục sư Phan Quang Thiệu ban trao với đề tài ‘Đê-ma lìa bỏ Phao-lô”, nương trên Kinh Thánh II Ti-mô-thê 4:10a “vì Đê-ma đã lìa bỏ ta rồi, tại người ham hố đời nầy, và đã đi qua thành Tê-sa-lô-ni-ca.” Sứ điệp đã nhắc nhở, khích lệ quý tôi con Chúa cần nắm chắc sự kêu gọi của Chúa, trung tín phục vụ Chúa, để dù trong những hoàn cảnh nào cũng không trở lui.


Chi Hội Bình Long có lẵng hoa chúc mừng Hội đồng


Mục sư Phan Quang Thiệu giảng Lời Chúa

Sau khi lắng nghe sứ điệp Lời Chúa, Hội đồng đã tiến hành bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ 2025 – 2026, với sự chủ trì của Mục sư Phan Quang Thiệu và Mục sư Điểu Huynh.

Hội đồng cũng được lắng nghe Mục sư Điểu Hiêng – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước báo cáo tóm tắt hoạt động và kết quả công việc Chúa trong tỉnh Bình Phước trong nhiệm kỳ vừa qua.

Sau khi nghe Mục sư Phó Hội trưởng II triển khai một số nội quy – quy định về việc bầu cử Ban Đại diện, Hội đồng đã lần lượt tiến hành bầu cử chức vụ Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước và bầu ban viên trong Ban Đại diện. Vì tỉnh Bình Phước có khoảng 70 Chi Hội, nếu tính cả Điểm Nhóm là trên 200 Hội Thánh, nên số lượng Ban Đại diện là 5 người.


Mục sư Điểu Tâm, Thư ký Hội đồng đọc biên bản bầu cử

Kết quả bầu cử BĐDTL tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ 2025-2026 như sau:
Trưởng ban: Mục sư Điểu Hiêng
Ủy viên: Mục sư Điểu Mơ Luê, Mục sư Điểu Lương, Mục sư Điểu Hạnh và Mục sư Điểu Druốt.


Tân Ban Đại diện chụp hình lưu niệm với Mục sư Phó Hội trưởng II và Mục sư Mục vụ

Xin tiếp tục cầu nguyện cho các tôi tớ Chúa trong Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Bình Phước trong nhiệm kỳ tới để Chúa tiếp tục gia ơn trên công việc Chúa trong tỉnh Bình Phước ngày càng phát triển, đem lại nhiều kết quả cho nhà Chúa và làm vinh hiển Danh Chúa.

Hội đồng Bồi linh Giáo phẩm, Chấp sự và bầu Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ 2025 – 2026 diễn ra cách tốt đẹp trong ơn lành của Chúa, và kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Phan Quang Thiệu.

TTV. MS Điểu Hạnh

Bài trướcXin Giúp Con Sống Đẹp Ý Ngài – 17/8/2024
Bài tiếp theoKoob Meej Zoo Muaj Nqis Dua Npluanuj – 18/8/2024