Bình Phước: Hội Đồng Bồi Linh Cho Giáo Phẩm Quý I/2023

1061

HTTLVN.ORG – Để khích lệ tinh thần người hầu việc Chúa, sáng ngày 28/02/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước hiệp với Mục sư Ủy viên Mục vụ tổ chức chương trình Hội đồng Bồi linh dành cho Giáo phẩm và các sinh viên thần học trong tỉnh.

Hội đồng được tổ chức tại Chi Hội Tin Lành Sóc Bế. Diễn giả Hội đồng là Mục sư Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch Hội đồng Giáo phẩm. Tham dự chương trình có Mục sư Điểu Huynh, Ủy viên TLH – Mục vụ tỉnh Bình Phước; Ban Đại diện cùng với hơn 250 đầy tớ Chúa.


Quang cảnh chương trình


Hội đồng bồi linh được bắt đầu lúc 9 giờ dưới sự hướng dẫn của MS Điểu Mơ Luê, ban viên Ban Đại diện


Mục sư Điểu Huynh cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa


Mục sư Điểu Hiêng, Trưởng Ban Đại diện, giới thiệu và chào mừng

Nương trên lời Chúa trong Ma-thi-ơ 2:13-16; Lu-ca 1:35-38 và câu gốc: ”Tôi sẽ không chết nhưng sẽ sống, và công bố những công việc của CHÚA” (Thi Thiên 118:17), Mục sư Mã Phúc Hiệp giảng Lời Chúa với đề tài: “Chắc Chết Nhưng Chẳng Chết”. Mục sư đã lấy những nhân vật cụ thể đáng lẽ là chết nhưng không chết để diễn giải. Trong Tân ước trường hợp của hài nhi Giê-xu và Giăng Báp-tít đáng lẽ bị giết chết trong sự tàn sát của Vua Hê-rốt nhưng Đức Chúa Trời không cho chết. Trong Cựu ước có ba người bạn của Đa-ni-ên đáng lẽ chết cháy nhưng họ được Chúa cứu đến nỗi chẳng có một sợi tóc nào trên đầu họ bị sém. Hay Đa-ni-ên đáng lẽ bị các con sư tử xé xác và chết chắc nhưng Chúa cứu ông và người ta không thấy một vết tích nào trên người. Đối diện với những nghịch cảnh,  trong quyền hèn sức mọn của con người, chúng ta chắc chết nhưng khi nương dựa vào quyền năng của Chúa chúng ta sẽ được cứu được sống và phước dư dật.


Mục sư Mã Phúc Hiệp giảng bồi linh

Sau phần giảng luận, Mục sư Chủ tịch HĐGP có lời tâm tình, chia sẻ kinh nghiệm chức vụ và kêu gọi quý tôi con Chúa hãy hết lòng hầu việc Chúa và hết lòng nương cậy nơi Ngài để chức vụ được mạnh mẽ và kết quả cho Chúa.

Ban hát Giáo phẩm và sinh viên thần học các khu vực Bù Đăng, Phước Long và Bình Long tôn vinh Chúa 

Hội đồng kết thúc lúc 11 giờ 45 sau lời chúc phước của MS Chủ tịch Hội đồng Giáo phẩm.

TTV. MS Điểu Mơ Luê

Bài trướcRèn Luyện Nếp Sống Cơ Đốc – Phần 1 – 2/3/2023 
Bài tiếp theoXyaum Ua Neej Li Tus Ntseeg Yexus – Feem 2 – 3/3/2023