Bình Dương: Huấn Luyện Truyền Giáo Năm 2022

1112

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật 14/08/2022, tại nhà thờ Tin Lành Bến Cát, thị xã Bến Cát, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Ủy ban Truyền giáo TLH tổ chức chương trình huấn luyện, bồi dưỡng nhân sự truyền giáo trong tỉnh.

Tham dự chương trình có các Mục sư trong Ban Đại diện, các Mục sư trong Ủy ban Truyền Giáo TLH; cùng hơn 220 Giáo phẩm và nhân sự truyền giáo tại các Chi Hội và Điểm Nhóm.

Quang cảnh chương trình huấn luyện truyền giáo

Mục sư Nguyễn Văn To, Thư ký Ban Đại diện chào mừng  

Mục sư Nguyễn Đức, Quản nhiệm Chi Hội Cây Trường, hướng dẫn chương trình

Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng, nhân sự của Ủy ban Truyền giáo TLH cầu nguyện  

Mục sư Trần Long Quang, nhân sự Ủy ban Truyền giáo TLH huấn luyện

Mục sư Trần Long Quang huấn luyện công tác truyền giáo với chuyên đề “Người Chăm Sóc Tân Tín Hữu” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Giăng 21:15. Qua tài liệu “Cẩm Nang Dành Cho Người Chăm Sóc Tân Tín Hữu” của Uỷ Ban truyền giáo TLH, Mục sư Diễn giả triển khai và giải thích: Chăm sóc là gì? Mục đích chăm sóc tân tín hữu và mười điều nhắc nhở dành cho người ra đi chăm sóc tân tín hữu. Diễn giả nhấn mạnh: Thứ nhất, tầm quan trọng của việc chăm sóc tân tín hữu để đức tin của họ được lớn lên, hướng dẫn tân tín hữu thiết lập mối quan hệ trong Chúa, giúp tân tín hữu mạnh dạn tham gia nhóm thờ phượng Chúa với Hội Thánh; Thứ hai, người ra đi chăm sóc là người đã kinh nghiệm sự tái sanh, trưởng thành thuộc linh, phải được trang bị kỹ năng chăm sóc tân tín hữu, phải có lòng yêu thương và trung tín trong công tác chăm sóc.

Chương trình kết thúc lúc 16 giờ 45 phút sau lời tạ ơn Chúa, tri ân diễn giả và cầu nguyện của Mục sư Nguyễn Văn To.

Hình lưu niệm các Giáo phẩm tỉnh Bình Dương và Ủy ban Truyền giáo TLH

TTV. Ms Nguyễn A Bên

Bài trướcLễ Cảm Tạ Chúa – Kỷ Niệm 50 Năm Thành Lập HTTL Bình Thới (1971-2021)
Bài tiếp theoĐắk Nông: Bế Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản 2022 – Khóa 4 Năm Thứ 2