Bình Dương: Hội Đồng Bồi Linh Quí IV/ 2020

1632

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 12/12/2020, tại nhà thờ Tin Lành Lái Thiêu đã diễn ra Hội đồng Bồi linh dành cho quí tôi con Chúa trong tỉnh Bình Dương nhân dịp Giáng sinh 2020.

Nhà thờ Tin Lành Lái Thiêu nơi tổ chức chương trình

Quang cảnh chương trình

Chương trình do Mục sư Nguyễn Hoàng Phú – Ủy Viên Ban Đại diện hướng dẫn. Mục sư Nguyễn Tờn – Uỷ viên TLH, Mục vụ tỉnh Bình Dương cầu nguyện dâng chương trình trong sự hướng dẫn của Chúa.

Mục sư Phan Văn Cử – Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội rao giảng sứ điệp “Chúa Đến Ngài Lại Đến” trên phần Kinh Thánh nền tảng Giăng 14:1-3. Mục sư nhắc nhở toàn thể tôi con của Ngài về sự Chúa đến lần thứ I, Ngài đã giáng sinh cứu tội nhân. Và Chúa cũng sẽ đến lần thứ II để đem những người thuộc về Ngài vào trong nước đời đời. Qua đó, Mục sư kêu gọi mỗi Cơ Đốc nhân hãy nhìn nhận lại thái độ của chúng ta có sẵn sàng đón Chúa tái lâm?

Diễn giả, Mục sư Phan Văn Cử, Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội

Chương trình cũng có sự góp phần ngợi khen Chúa qua những bài Thánh ca nói về ý nghĩa sự Giáng sinh của Chúa Giê-xu.

Ban hát: HT. Bến Cát, Dầu Tiếng, Cây Trường, Tân Hưng, Phước Hoà; ĐN Thanh Tuyền, Lai Uyên

 Ban hát: HT. Bình Dương, Bạch Đằng, Lái Thiêu, Bình Chuẩn, Dĩ An, ĐN. Thái Hoà, Hưng Định, Tân Thành

Ban hát Chấp sự và Ban Điều hành Điểm Nhóm

Hội đồng cũng dành thì giờ lắng nghe và cầu nguyện cho những chương trình truyền giảng Giáng sinh sắp tới của các Hội Thánh trong tỉnh: Chiều Chúa nhật 20/12/2020 tại Điểm Nhóm Tân Thành; lúc 19 giờ tối 20/12/2020 sẽ có chương trình thánh nhạc Giáng sinh và chia sẻ niềm tin tại nhà hát Mỹ Phước, thị xã Bến Cát. Diễn giả là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II Hội Thánh Tin Lành Việt Nam.

Hội đồng Bồi linh kết thúc lúc 10 giờ 30 sau lời chúc phước của Mục sư Phan Văn Cử.

TTV. Mục sư Nguyễn A Bên

Bài trướcThái Độ Dứt Khoát Với Tội Lỗi – 15/12/2020
Bài tiếp theoHội Thánh Buôn Ma Thuột Kỷ Niệm 70 Năm Thành Lập