Bình Dương: Hiệp Nguyện Tháng 01/2023

1291

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 03/01/2023, tại Chi Hội Bến Cát, thị xã Bến Cát, các đầy tớ Chúa cùng với Chấp sự – Ban Điều hành các Điểm Nhóm trong tỉnh Bình Dương đã vui mừng nhóm nhau lại trong chương trình hiệp nguyện do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức.

Nhà thờ Tin Lành Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Đây là buổi hiệp nguyện đầu tiên trong năm mới 2023, để các Giáo phẩm cùng các Chấp sự có dịp thông công với nhau và nghe định hướng của Ban Đại diện trong năm mới.

Trong thì giờ bồi linh, Mục sư Nguyễn Văn To, Trưởng BĐD, đã giảng Lời Chúa với chủ đề “Ba Câu Hỏi Cho Người Phục Vụ Chúa”. Nương trên Kinh Thánh Ê-phê-sô 4:1-16, Mục sư diễn giả nhắc nhở và tâm tình chức vụ phục vụ Chúa tại mỗi nơi mà Chúa đặt để với ba câu hỏi. 1)Chúa muốn con trở thành người như thế nào? 2) Chúa muốn con ở đâu? 3) Chúa muốn con đi đâu?

Mục sư Nguyễn Văn To chia sẻ Lời Chúa

Trong thì giờ cảm tạ và cầu thay, các đầy tớ Chúa lần lượt nêu những vấn đề lên Ban hiệp nguyện được biết và cầu nguyện:

  • Hội Thánh Hoà Phú: Cầu nguyện cho HT mua được miếng đất bên cạnh nhà thờ để mở rộng cơ sở nhà Chúa và sức khoẻ của Mục sư Trần Văn Hiền.
  • Hội Thánh Bạch Đằng: Bầu cử Ban Chấp sự nhiệm kỳ 2023-2024 trong tháng 1/2023, người mới tin Chúa đứng vững trong đức tin.
  • Hội Thánh Lái Thiêu: Xin cầu nguyện cho HT sớm mua được đất mở Điểm Nhóm tại Vĩnh Phú và sớm có phụ tá lo cho Điểm Nhóm Hưng Định, cầu nguyện cho sinh viên thần học thực tập và ba sinh viên trung cấp Thần Học.
  • Hội Thánh Bình Chuẩn: Ban Chấp sự hiệp một, các ban ngành sinh hoạt thật tốt, lớp học Kinh Thánh Cuộc Đời Chúa Cứu Thế, Kinh Thánh nhóm nhỏ, chương trình bồi linh của HT, mở Điểm Nhóm tại Tân Hội, nhân sự và tân tín hữu vững đức tin.
  • Hội Thánh Bình Dương: Xin cầu nguyện cho công tác xây dựng sẽ hoàn tất trong năm 2023, Hội đồng thường niên bầu cử ban Chấp sự Chúa nhật 15/01/2023, chương trình huấn luyện nhân sự lớp Thần Học mở rộng.
  • Hội Thánh Dầu Tiếng: Công tác thăm viếng chăm sóc, củng cố sinh hoạt của HT, lớp học Kinh Thánh cho nhân sự và ban ngành, cảm tạ Chúa có 4 thân hữu tin Chúa.
  • Hội Thánh Tân Hưng: Xin cầu nguyện cho HT ổn định và phát triển, bầu ban Chấp sự nhiệm kỳ 2023-2024, lớp giáo lý báp-têm, cảm tạ Chúa có 40 thân hữu tin Chúa, việc mua đất cho Điểm Nhóm Bàu Bàng, đời sống tín hữu ổn định.
  • Hội Thánh Phước Hoà: Xin cầu nguyện cho ban chấp sự năm mới luôn luôn được ơn để lo công việc Chúa, ban thăm viếng và chăm sóc tân tín hữu, chương trình truyền giảng hằng quí, HT sớm được công nhận Chi Hội chính thức.
  • Hội Thánh Bến Cát: Xin cầu nguyện cho HT trong năm mới làm phòng nhóm cho Thiếu Nhi.
  • Hội Thánh Dĩ An: Cảm tạ Chúa ban cho HT sinh hoạt bình thường trong năm qua, mùa giáng sinh có 5 người tin Chúa, ban thăm viếng, chứng đạo, chăm sóc có kết quả trong năm mới, bầu cử ban chấp sự cuối tháng 2.
  • Điểm Nhóm Lai Uyên: xin cầu nguyện cho Ban Điều hành được hiệp một, trong năm 2023 xây tường rào, thành lập ban trường Chúa nhật, thanh niên, trung tráng niên, phụ nữ và chăm sóc tân tín hữu.
  • Điểm Nhóm Thanh Tuyền: Xin cầu nguyện cho HT yêu thương, trung tín hiệp một, sự phát triển của HT, việc tái thành lập các ban ngành.

Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng cầu nguyện khai lễ; MsNc Nguyễn Khánh Luân hướng dẫn chương trình  

Mục sư Huỳnh Thành Tín, Thư ký BĐD, thông tin công việc Chúa; Mục sư Nguyễn Hoàng Phú, Thủ quỹ BĐD, báo cáo tài chánh trong năm 2022

Chia 6 tổ cầu nguyện

Hình lưu niệm chương trình hiệp nguyện đầu năm 2023 tỉnh Bình Dương

TTV. Ms Nguyễn A Bên

Bài trướcPhú Yên: Hiệp Nguyện Đầu Năm 2023
Bài tiếp theoTP. HCM: Bồi Linh, Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 01/2023