Bình Dương: Bồi Linh Quý III/2022

1504

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật ngày 11/9/2022, khoảng 700 tín hữu từ các Chi Hội và Điểm Nhóm trong tỉnh Bình Dương đã cùng hiệp lại tại nhà thờ Tin Lành Lái Thiêu, phường Lái Thiêu, TP. Thuận An để tham dự chương trình bồi linh quí III với chủ đề “Chúa Đã Gần Rồi”. Diễn giả là Mục sư Châu Tử Tôn, Ủy viên – TLH, giảng bồi linh cho hội đồng.

Quang cảnh phòng nhóm chính tầng 2

Quang cảnh phòng nhóm phụ 1, tầng 4

Quang cảnh tầng trệt

Ban hát Hội Thánh: Bình Chuẩn, Dĩ An, Lái Thiêu, ĐN. Hưng Định

Ban hát Hội Thánh: Bạch Đằng, Bình Dương, Hoà Phú, Phước Hoà, ĐN. Thái Hoà, Tân Thành

Ban hát Hội Thánh: Bến Cát, Cây Trường, Dầu Tiếng, Tân Hưng, ĐN. An Điền, Bàu Bàng, Lai Uyên, Thanh Tuyền

Ban hát lễ tỉnh Bình Dương

Mục sư Châu Tử Tôn rao giảng Lời Chúa trên nền tảng Kinh Thánh I Phi-e-rơ 4:4-7; câu gốc Phi-líp 4:5 “Hãy cho mọi người đều biết nết nhu mì của anh em. Chúa đã gần rồi”.

Mục sư diễn giả nhắc nhở quí tôi con Chúa, ngày của Chúa tái lâm rất gần với chúng ta, mỗi tôi con Chúa cần phải có một đời sống tỉnh thức cầu nguyện, sống trong tình yêu thương, và phải biết phục vụ Chúa qua Hội Thánh của Ngài, phải chú trọng trong việc rao giảng Tin Lành. Mục sư Huỳnh Thành Tín cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Chương trình bồi linh tỉnh Bình Dương quý III kết thúc vào lúc 16 giờ 30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Châu Tử Tôn. Xin quí tôi con Chúa cầu nguyện cho ngày Chúa nhật 25/9/2022, học bồi dưỡng giáo viên trường Chúa nhật tại nhà thờ Tin Lành Bến Cát.

Nhân dịp chương trình Bồi Linh Quí III, Mục sư Trần Văn Hiền – Trưởng BĐD, giới thiệu với toàn thể quí tôi con Chúa trong tỉnh BĐD nhiệm kỳ (2023-2024): Ms Nguyễn Văn To – Trưởng Ban; Ủy viên: Ms Nguyễn Hoàng Phú, Ms Huỳnh Thành Tín.

TTV. MS Nguyễn A bên

Bài trướcNếm Sự Chết Vì Mọi Người – 15/9/2022
Bài tiếp theoBến Tre: Lễ Công Bố Thành Lập Điểm Nhóm Lương Hòa-Chi Hội Bến Tre