Bình Định: Hiệp Nguyện Tháng 1/2023

1272

HTTLVN.ORG – Ngày 13/1/2023, các đầy tớ Chúa trong tỉnh Bình Định đã có chương trình hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Phước Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.

Tham dự chương trình có Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy viên Tổng Liên Hội, cùng hơn 20 các tôi tớ Chúa. Đặc biệt, trong chuyến thăm viếng tại Bình Định, Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên Hội Đồng Giáo Phẩm cũng đến tham dự buổi hiệp nguyện và chia sẻ Lời Chúa.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

Truyền đạo Nguyễn Vũ Quang, Quản nhiệm Hội Thánh, hướng dẫn chương trình

Mục sư Nguyễn Ngọc Bình, Trưởng Ban Đại diện, cầu nguyện khai lễ và chào mừng

Mục sư Võ Thành Phê dùng Lời Chúa để tâm tình với các đầy tớ Chúa qua câu Kinh Thánh: “Anh em hãy giữ lấy mình và luôn cả bầy mà Đức Thánh Linh đã lập anh em làm kẻ coi sóc, để chăn Hội Thánh của Đức Chúa Trời, mà Ngài đã mua bằng chính huyết mình” (Công Vụ Các Sứ Đồ 20:28). Tôi tớ Chúa cũng dùng những kinh nghiệm chức vụ để chia sẻ và khích lệ các đầy tớ Chúa hầu việc Chúa được kết quả. Đó chính là những kiến thức bổ ích mà những người hầu việc Chúa cần trau dồi.

Mục sư Võ Thành Phê giảng Lời Chúa

Mục sư Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện cũng lần lược triển khai một số công việc chung của tỉnh, các công việc sắp đến:

  • Việc bổ nhiệm cho 4 đầy tớ Chúa: Mục sư Nhiệm chức Đinh Công Hải, Mục sư Nguyễn Ngọc Thắng, Mục sư Nguyễn Văn Thể, Mục sư Nguyễn Văn Thiết Quản nhiệm 4 Hội Thánh: Trung Ái, Nhơn Thành, Phước Hậu, Phú Phong vào các ngày 31/1; 1/2; 2/2; và 3/2 sắp đến.
  • Hội đồng Bồi linh Tỉnh được tổ chức vào ngày 25-26/2 tại nhà thờ Tin Lành Quy Nhơn.

Những thông tin cần cầu thay như:

  • HT Quy Nhơn ao uớc đất phía sau nhà thờ được chính quyền đền bù 2 lô đất ngoại thành cho Điểm Nhóm Phú Tài và Hội Thánh Phước Sơn để tiện việc xây dựng và phát triển công việc Chúa.
  • Đất tại Điểm Nhóm Mỹ Châu được chính quyền cấp để xây dựng cơ sở nhóm lại.
  • Đất HT Bình Nghi sớm được sát nhập sổ đỏ.
  • Các Hội Thánh tổ chức Hội đồng Thuờng niên và bầu cử Chấp sự Chi Hội.

Mục sư Trưởng Ban Đại diện có lời tri ân đến Mục sư Nguyễn Văn Thể đã từng hầu việc Chúa với vai trò Trưởng ban và Ủy viên của Ban Đại diện trong nhiều năm, đóng góp nhiều công khó trong công việc Chúa chung của tỉnh

Chương trình hiệp nguyện diễn ra phước hạnh sau lời Chúc phước của Mục sư Dương Quang Hòa (Ủy viên Tổng Liên hội)

Quý đầy tớ Chúa chụp ảnh lưu niệm

Vào ngày 12/1 Mục sư Ủy viên Hội Đồng Giáo phẩm có đến thăm một số Hội Thánh trong tỉnh. Ông cũng không quên đến cầu nguyện, an ủi, động viên và gởi quà tết đến các Mục sư Trí sự và Quả phụ Mục sư trong tỉnh.

Một số hình ảnh:

MS Võ Thành Phê thay mặt HĐGP thăm viếng tại tỉnh Bình Định

TTV. MSNC Đinh Công Hải

Bài trướcThầy Tế Lễ Thượng Phẩm Chúng Ta Cần Có – 14/1/2023
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Đầu Năm 2023 Tại Thành Phố Cần Thơ