Bình Định: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 8/2022

696

HTTLVN.ORG – Ngày 9/8/2022, tại nhà thờ Tin Lành Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn diễn ra chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Bình Định. Chương trình có sự hiện diện của Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thủ quỹ Tổng TLH; Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy viên TLH; cùng khoảng 20 Tôi tớ Chúa trong tỉnh tham dự.

Nhà thờ Tin Lành Bồng Sơn

Truyền đạo Nguyễn Xuân Thành, Quản nhiệm Hội Thánh Bồng Sơn hướng dẫn chương trình và giảng Lời Chúa với đề tài “Tâm Tình Người Hầu Việc Chúa”. Qua hình ảnh của Ba-na-ba, tôi tớ Chúa cho thấy người hầu việc Chúa cần Tấm lòng rộng rãi, Tâm tình khiêm nhường, Tin tưởng bạn đồng lao, Tấm lòng bao dung, và Tận tụy trong chức vụ.

Truyền đạo Nguyễn Xuân Thành hướng dẫn chương trình và chia sẻ Kinh Thánh

Nhân dịp về thăm Hội Thánh, Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận cũng phổ biến một số thông tin của Ban Trị sự Tổng Liên hội, và ông cũng giới thiệu Mục sư Dương Quang Hòa đã được Ban Trị sự Tổng Liên Hội phân công lo mục vụ tại tỉnh Bình Định.

Mục sư Dương Quang Hòa cũng có những lời tâm tình và góp ý với các tôi tớ Chúa, nhấn mạnh hai điều quan trọng trong chức vụ chăn bầy là giảng dạy và điều hành Hội Thánh; giảng dạy thì phải chuyên tâm và sát với Kinh Thánh, điều hành Hội Thánh thì phải sát với hiến chương, nội quy, giáo luật và giáo nghi để trong thời gian tới những sinh hoạt của các Hội Thánh được ổn định và tăng trưởng.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thủ quỹ TLH

Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy viên TLH

Mục sư Nguyễn Ngọc Bình và Mục sư Nguyễn Bá Độ lần lượt thông tin công việc Chúa trong tháng và tháng đến:

  • Chương trình Bồi linh – Thông công Trung Tráng niên vào ngày 13/8 tại Hội Thánh Nhơn Thành.
  • Kế hoạch bầu cử Ban Đại diện trong chương trình huấn luyện Chấp sự vào ngày 13,14/9 sắp tới.

Mục sư Nguyễn Ngọc Bình, Trưởng BĐD và Mục sư Nguyễn Bá Độ, Ủy viên BĐD

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 11 giờ 45 sau khi chia nhóm cầu nguyện những nhu cầu trong các Hội Thánh.

Nhân dịp hiệp nguyện tại Bồng Sơn các tôi tớ Chúa có cơ hội đến thăm viếng, cầu nguyện cho gia đình Mục sư Trí sự Đặng Thái Ninh. Cảm tạ Chúa dầu hưu hạ, lớn tuổi và từng bị tai nạn nhưng Chúa cho ông bình phục, sức khỏe cũng tương đối và thường đi đây đó để tham dự các chương trình của các Hội Thánh trong tỉnh cùng với các tôi tớ Chúa, đây là sự khích lệ lớn đối với chức vụ người hầu việc Chúa.

Cầu nguyện cho gia đình Mục sư Trí sự Đặng Thái Ninh

Các tôi tớ Chúa chụp hình lưu niệm

TTV. MSNC Đinh Công Hải

Bài trướcKỷ Niệm 100 Năm Thành Lập HTTL Cao Lãnh: Một Thế Kỷ Ơn Phước
Bài tiếp theoLong An: Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Tháng 8/2022