Bến Tre: Huấn Luyện Giáo Viên Dạy Thánh Kinh Hè 2020

2102

HTTLVN.ORG – Trong hai ngày 29 và 30 tháng 5/2020, tại nhà thờ Tin Lành Bến Tre, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre phối hợp với Khối Thiếu nhi của Uỷ ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức khoá huấn luyện dành cho giáo viên dạy Thánh Kinh Hè 2020 của các Hội Thánh trong các tỉnh: Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long (HTTL Long Hồ), Trà Vinh và Bến Tre.

Tham dự chương trình khai mạc có Mục sư Phạm Hoài Đức, Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Bến Tre; Mục sư Phạm Thanh Loan, Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Tiền Giang, quý tôi tớ Chúa trong tỉnh Tiền Giang, Trà Vinh và Bến Tre tham dự cùng hơn 170 giáo viên. Diễn giả của chương trình huấn luyện là thầy Phạm Xuân Trí.

Với chủ đề chung của Thánh Kinh Hè năm 2020 là Tin Mừng, trải qua hai ngày học, các giáo viên dạy thiếu nhi được tập huấn 5 bài học: Tin Mừng được báo trước, Tin Mừng đã đến thế gian, Tin Mừng được tiếp nhận, Tin Mừng được chia sẻ và Trang bị và tập tành chia sẻ Tin Mừng. Đây là là loạt bài cần có để các giáo viên và thiếu nhi Hội Thánh học hiểu và chia sẻ cho người lân cận trong xã hội ngày nay về Phúc Âm cứu rỗi của Chúa Giê-xu.

Một số hoạt động trong chương trình huấn luyện

MS Trưởng BĐD Tin Lành Bến Tre tri ân diễn giả

Chương trình huấn luyện kết thúc lúc 16 giờ 30 phút ngày 30/5 trong niềm vui và thoả lòng trong ơn Chúa.

TTV. MS Phan Thế Lữ
Hình ảnh: Bảo Nguyên

Bài trướcQuảng Nam: Hội Thánh An Tân – Những Chặng Đường
Bài tiếp theoĐắk Nông: Điểm Nhóm Tin Lành Thôn 8, Quảng Hòa Có Nơi Sinh Hoạt Mới