Bến Tre: Bồi Linh – Hiệp Nguyện Giáo Phẩm – Chấp Sự Các Hội Thánh Đầu Năm 2021

1228

HTTLVN.ORG – Chương trình bồi Linh và hiệp nguyện của Giáo phẩm và Chấp sự đầu năm 2021 của các Hội Thánh trong khu vực tỉnh Bến Tre được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Mỏ Cày vào sáng ngày 15/01/2021.

Có khoảng 130 tôi con Chúa từ 15 Chi Hội và 4 Điểm Nhóm trong tỉnh về tham dự

Mục sư Lê Vĩnh Hưng – Ủy viên Ban Đại Diện  – Hướng dẫn chương trình

Tôi con Chúa được bồi linh qua sứ điệp của Mục sư Đỗ Việt Hùng – Uỷ viên Tổng Liên Hội giảng với chú đề “Giê-ri-cô: Bài Học Về Sự Vâng Lời” trên nền tảng Kinh Thánh Giô-suê 6:1-21. Mục sư khích lệ tôi con Chúa về sự vâng lời, tinh thần hiệp một để cùng nhau gây dựng, phát triển vương quốc của Chúa trong năm mới và cả những năm tháng còn lại trên đất này.

MS Đỗ Việt Hùng giảng Lời Chúa

Ban Đại diện cũng có thì giờ triển khai những hoạt động trong năm 2021. Mục sư Phạm Hoài Đức – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre chia sẻ lại một số điểm chính trong kỳ họp của Ban Trị sự Tổng Liên Hội với Ban Đại diện, Nhân sự Đại diện Tin Lành thuộc 34 tỉnh, thành để giúp các Quản nhiệm và Ban Chấp sự các Hội Thánh nắm biết công việc chung để cầu nguyện và xây dựng sinh hoạt của Hội Thánh một cách nhất quán. Mục sư Trưởng Ban Đai diện cũng thông tin về những kế hoạch, chương trình của tỉnh như các kỳ bồi Linh, huấn luyện nhân sự, Thánh Kinh Căn Bản thường niên, các Khóa Thánh Kinh Căn Bản dài hạn, chương trình Thánh nhạc Giáng sinh 2021 của toàn tỉnh,…

Mục sư Phạm Hoài Đức – Trưởng Ban Đại diện – trình bày kế hoạch hoạt động năm 2021

Chương trình kết thúc lúc 12:15 cùng ngày trong sự phước hạnh, thoả lòng của tôi con Chúa tham dự.

CTV. Nguyễn Thị Thái An
Hình ảnh MSNC.Võ Ái Nhựt

Bài trướcLuôn Vững Tin Nơi Chúa – 19/1/2021
Bài tiếp theoThơ: Vững Tin